Hoàng Vũ Samson "Tôi không để thua trước Hà Nội"

Hoàng Gia

Thanh Hóa có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2021. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng khi cả Thanh Hóa và Hà Nội đều có chiến thắng ở vòng đấu trước.

Trận đấu còn là cuộc đọ sức giữa Hoàng Vũ Samson với các đồng đội cũ, hứa hẹn sẽ là một trận đấu nhiều cảm xúc: "Tôi rất vui vì được trở lại ngôi nhà của mình, tất nhiên, khi tôi trở lại đây tôi rất muốn cống hiến cho đội bóng của mình", Samson chia sẻ.

Ở vòng đấu trước, Thanh Hóa đã có chiến thắng 3-0 trước Nam Định, trong khi đó Hà Nội cũng hạ gục Hải Phòng với tỉ số 2-0 tại Lạch Tray. Tuy nhiên, cầu thủ người Nigeria lại không đánh giá cao đội bóng thủ đô: "Hà Nội bây giờ chưa ổn định như mọi năm. Họ vừa thắng Hải Phòng nhưng điều đó cũng không quá khác biệt, lâu nay họ luôn thắng Hải Phòng mà, từ hồi tôi thi đấu ở đây đã vậy rồi".
Nói về mục tiêu của đội bóng xứ Thanh, Samson nhấn mạnh Thanh Hóa rất muốn có điểm ở Hàng Đẫy. Có thể là một chiến thắng hay một trận hòa nhưng chắc chắn không để thua Hà Nội.