Học trò thầy Park báo tin cực vui cho người hâm mộ

Hoàng Gia

Ngày 17/3, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình sau khi điều trị tại bệnh viện. "Thời gian qua tôi bị viêm gan siêu vi B và men gan cao so với mức cho phép, nên tôi được các bác sĩ yêu cầu phải nhập viện điều trị và nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, tình hình không đến mức nghiêm trọng kiểu nếu tiếp tục thi đấu sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Trưa nay, sau hơn 10 ngày điều trị tại bệnh viện C Đà Nẵng, tôi đã được xuất viện.

Hiện sức khoẻ tôi đã ổn và có thể tập nhẹ lại cùng đồng đội, nhưng chưa khẳng định thời gian có thể thi đấu trở lại. Có lẽ thời gian tới, sau khi tái khám và cảm thấy men gan ở mức cho phép ra sân thì em sẽ được thi đấu trở lại'', Đức Chinh cho biết.

Trước đó, tiền đạo sinh năm 1997 đã nhập viện C Đà Nẵng để điều trị từ ngày 4/3. Đây là căn bệnh bẩm sinh của tiền đạo sinh năm 1997.

Cầu thủ quê Phú Thọ vì thế không thể góp mặt trong hai trận đấu vừa qua cùng SHB Đà Nẵng tại V.League 2020.

Chân sút SHB Đà Nẵng cũng cho biết, trong thời gian qua anh nhận được nhiều tin nhắn và cuộc điện thoại từ người hâm mộ để hỏi về tình hình sức khỏe. Song, anh cho biết bản thân lúc này hoàn toàn ổn.

Sau trận thua 1-4 trước Sài Gòn FC trên sân nhà vào ngày 15/3, đích thân HLV Lê Huỳnh Đức còn đưa ra lời phát biểu khiến người hâm mộ phải lo lắng.

Ông Đức cho biết, Đức Chinh có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng nếu nếu cố ra sân thi đấu khi bệnh tình chưa khỏi.