Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành 1 điểm quý giá trước Hải Phòng FC

Hoàng Gia

Đang đứng gần cuối bảng xếp hạng, đội bóng núi Hồng đang nỗ lực từng trận đấu để cải thiện thành tích cho mục tiêu trụ hạng. Các cầu thủ Hà Tĩnh thi đấu tự tin trước Hải Phòng, nhưng với lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang làm chủ thế trận.

Phút thứ 28, từ tình huống đá phạt góc của đồng đội, Mpande đánh đầu ngược đưa bóng đến vị trí của Văn Tới và trung vệ này không bỏ lỡ cơ hội đánh đầu nối tung lưới Hà Tĩnh. Có bàn thắng, các cầu thủ Hải Phòng thi đấu tự tin hơn và không ngừng tổ chức ép sân để tìm kiếm thêm bàn thắng vào lưới của đội khách Hà Tĩnh.

7ffd180e301af644af0b
Văn Tới mở tỷ số cho Hải Phòng

Tuy nhiên vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía chủ nhà Hải Phòng.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Hà Tĩnh thi đấu đầy quyết tâm, tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của CLB Hải Phòng.

Phút thứ 75, trong nỗ lực ngăn cản Paollo, Bùi Tiến Dụng đã để tay chạm bóng trong vòng cấm, trọng tài lập tức thổi phạt đền cho Hà Tĩnh. Trên chấm 11m, Đinh Thanh Trung không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hà Tĩnh. Kết quả hòa 1-1 được giữ cho đến khi kết thúc trận đấu.

ae828ecd59d99f87c6c8
Đinh Thanh Trung gỡ hòa cho Hà Tĩnh

Với kết quả này Hà Tĩnh có thêm cơ hội trụ hạng thành công, còn Hải Phòng lỡ cơ hội lên đỉnh bảng, khi kém Hà Nội 2 điểm và thi đấu nhiều hơn đối thủ 2 trận.