Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đặc biệt khen ngợi Tiến Linh

Hoàng Gia

Với lợi thế sân nhà, Viettel liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm tiếp cận khung thành của thủ môn Trần Đức Cường. Phút 23 của trận đấu, Quế Ngọc Hải tỏa sáng khai thông bế tắc cho đội bóng đại diện thủ đô. Ngay sau đó, Tiến Linh lên tiếng đáp trả, tuy nhiên mọi nỗ lực của đội bóng đất Thủ bị dập tắt khi Viettel ấn định tỉ số 3-1 nhờ các pha lập công của Paulo và Caique trong trận đấu tại vòng 3 V.League 2021.

Dù vậy, nhận xét sau trận đấu, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng vẫn đánh giá tốt các học trò: "Cả hai đội đều chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nên vẫn chưa có phong độ ổn định, tuy nhiên các cầu thủ Bình Dương hôm nay vẫn thi đấu tốt, đặc biệt bước sang hiệp 2, Bình Dương kiểm soát bóng tốt, tiếc là cơ hội không thành bàn thắng", ông Hùng cho biết.

Đội khách đã lấy lại thế trận ở hiệp 1 khi Tiến Linh ghi bàn thắng đẹp mắt san bằng tỉ số 1-1. Vị thuyền trưởng đánh giá cao sự khôn khéo của tiền đạo trẻ: "Hôm nay tôi thấy Tiến Linh chơi hay, cậu ấy luôn là cầu thủ quan trọng không thể thiếu của Bình Dương".

Đoàn quân của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đã có 2 trận thắng và 1 trận hòa trong mùa giải V.League 2021, nói về mục tiêu của đội bóng ông hy vọng với lứa cầu thủ thế hệ mới này sẽ đem đến thành tích cao cho Bình Dương.