Kiatisak phải chia điểm trong ngày đầu cầm quân

Hoàng Gia

HAGL bước vào trận đối đầu với Nam Định với dàn tuyển thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường,.. được ra sân ngay từ đầu. Bên cạnh đó, đây cũng là trận đấu đầu tiên của HAGL được tân HLV trưởng Kiatisak trực tiếp chỉ đạo. Chính vì vậy, HAGL được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Nam Định khi phải chia tay nhiều cầu thủ trụ cột trước khi mùa giải mới khởi tranh.

huu 3993
HAGL được tân HLV trưởng Kiatisak trực tiếp chỉ đạo

Trước trận đấu bầu Đức bất ngờ xuất hiện và theo dõi trận đấu, trên sân Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đều nỗ lực thể hiện khả năng của mình. Dù vậy, HAGL bất ngờ bị thủng lưới trước ở hiệp một và người ghi bàn cho Nam Định là ngoại binh Rodrigo Dias

huu 3165
Chiều ngày 3/1, bầu Đức bất ngờ xuất hiện trên sân vận động Bình Dương

Nam Định chơi ép sân những phút đầu và sớm có bàn thắng dẫn trước. Phút thứ 17, từ đường chuyền như đặt của lão tướng Phùng Văn Nhiên, ngoại binh Rodrigo Da Silva Dias đã đánh đầu hiểm hóc, tung lưới Văn Trường.

huu 3546
Nhãn

Thế nhưng chỉ ít phút sau, Văn Toàn đã đưa trận đấu về lại thế cân bằng sau pha chọc khe đầy tinh tế của Văn Thanh.

huu 3645
Văn Toàn đã đưa trận đấu về lại thế cân bằng

Có được bàn thắng gỡ hòa, HAGL cởi bỏ được tâm lý và chơi đầy thanh thoát. Đội chủ sân Pleiku tạo ra được nhiều cơ hội về phía Nam Định.

huu 3890

Tuy nhiên, sự vô duyên của Công Phượng, Văn Toàn đã không thể khiến Liêm Điều vào lưới nhặt bóng thêm lần nào trong suốt những phút còn lại.

Chung cuộc HAGL đã phải chấp nhận chia điểm trước đội bóng yếu hơn, ở lượt trận thứ 3 giải Thiên Long Cup 2020.