Lập cú đúp vào đội bóng cũ, Rimario Gordon khiến HAGL thua tan nát

Hoàng Gia

Ở trận tiếp đón HAGL này, Hà Nội đã tung toàn lực các trụ cột như Thành Chung, Đức Huy, Rimario, Moses, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết hay Omar. Đội khách cũng không kém cạnh khi Văn Toàn cũng đã kịp hồi phục để có mặt trong đội hình xuất phát.

HAGL đã có khởi đầu rất tốt trước Hà Nội FC. Đội bóng phố Núi đá chắc chắn, hiệu quả, phong tỏa hướng lên bóng của các tiền đạo lợi hại như Rimario, Omar hay Văn Quyết.

Với sức ép sân nhà, cộng với sự hò reo cổ vũ đầy phấn khích, Hà Nội tấn công dồn dập nhằm sớm định đoạt trận đấu. Nhưng bàn thắng chưa đến với đội bóng thủ đô.

Phút thứ 24, Văn Quyết đã có bàn thắng mở tỷ số cho chủ nhà từ pha kiến tạo của Omar.

van quyet
Văn Quyết mở tỷ số cho Hà Nội FC

Có bàn thắng mở tỷ số, tinh thần của Hà Nội dâng cao khi chỉ sau 4 phút, Hà Nội tiếp tục có bàn thắng thứ 2. Tận dụng sai lầm của hậu vệ Kelly, CLB Hà Nội mở đợt phản công chớp nhoáng. Và người hùng điền tên mình vào bảng điện tử không ai khác chính là

rimario gordon
Tiền đạo Rimario Gordon rất xuất sắc khi có được cú đúp bàn thắng cho đội bóng thủ đô.

Sang hiệp 2, phút thứ 58, từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Rimario Gordon đã nhanh chóng băng xuống đối đầu với Bửu Ngọc. Lần này chàng ngoại binh vẫn không thể mắc sai lầm khi có cú đúp nâng tỷ số lên 3-0.

ha noi hagl
Chuyến làm khách không mấy suôn sẽ của HAGL

Hoàng Anh Gia Lai đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng với nỗ lực tấn công ở những phút cuối cùng không đem lại hiệu quả. Với trận thua này, HAGL tụt xuống vị trí thứ 9 trong khi đó Hà Nội đã vươn lên xếp vị trí thứ 4 trên BXH với 6 điểm sau 3 vòng đấu.