Lịch thi đấu chính thức của CLB SLNA tại V. League 2020

Hoàng Gia

Theo đó, mùa giải bóng đá chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam - V. League 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 22/2 với 7 cặp đấu sẽ đồng loạt diễn ra. Trong ngày khai màn, đội bóng của tân HLV Ngô Quang Trường có chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn FC.

Sài Gòn FC cũng chính là đội bóng mà SLNA không thể đánh bại tại mùa giải V. League 2019 khi hai đội cầm chân nhau với tỷ số 2-2 ở lượt đi lẫn lượt về. Trận đấu còn lại trong tháng 2, đội bóng xứ Nghệ sẽ tiếp B. Bình Dương trên sân nhà. Trong tháng 3, mọi chuyện được dự báo sẽ cam go với SLNA khi phải đụng độ 3 đối thủ khá rắn mặt lần lượt gồm Thanh Hóa (sân nhà), SHB Đà Nẵng (sân khách) và đặc biệt các nhà ĐKVĐ Hà Nội FC (sân nhà).

Sang tháng 4, dự kiến Văn Đức cùng các đồng đội phải qua 5 trận đấu khó nhằn không kém. Đầu tiên là màn tiếp đón là Á quân V. League mùa trước CLB TP. HCM. Đây cũng được coi sẽ là chuyến hồi hương của Công Phượng hay ngày trở về đội bóng cũ của Hoàng Thịnh lẫn Phi Sơn. Trận đấu này được dự báo sẽ thu hút rất lớn sự chú ý của NHM Nghệ An.

soa
Lịch thi đấu toàn bộ mùa giải V. League 2020 của CLB SLNA

Vào tháng 5, SLNA sẽ phải làm khách của Nam Định và Quảng Nam sau đó là hai trận chơi trên sân nhà để đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng như CLB Viettel! Cũng ở ba vòng đấu cuối cùng của lượt đi diễn ra trong tháng này, đội bóng áo vàng có hai trận đấu trên sân khách gặp Quảng Ninh và Hải Phòng. Xen kẽ vào đó là màn đụng độ đội bóng phố Núi - HAGL trên sân Vinh.

Hiện tại, thời gian tổ chức các trận đấu lượt đi lẫn lượt về V-League 2020 vẫn chưa được BTC thông báo cụ thể vì mọi chuyện còn phụ thuộc vào kết quả cũng như thành tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Nếu U23 Việt Nam giành tấm vé tham dự Olympic Tokyo, V-League 2020 sẽ diễn ra từ 9/2 tới 31/10. Nếu mục tiêu này không thể thực hiện, giải đấu vẫn sẽ giữ nguyên ngày khai mạc và kết thúc vào ngày 26/9.

Vậy nên, thời gian các trận đấu thuộc lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của CLB SLNA sẽ được công bố trong thời gian tới. Mời quý độc giả chú ý theo dõi!