"Messi Thái" tiếp tục màn trình diễn khó tin tại đội bóng Nhật Bản

Hoàng Gia
messi thai lan
Chanathip Songkrasin đang chơi rất hay trong màu áo CLB Consadole Sapporo

Sau hơn 3 tháng phải tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19 hoành hành, giải VĐQG Nhật Bản J-League 1 vừa trở lại với các trận đấu tại vòng 2.

Điều đáng chú ý là việc tiền vệ được mệnh danh "Messi Thái" - Chanathip Songkrasin tiếp tục thể hiện phong độ rất cao trong màu áo CLB Consadole Sapporo.

Cụ thể, trong chiến thắng 2-1 trước Yokohama FC cách đây ít ngày, cầu thủ sinh năm 1993 đã kiến tạo cả 2 bàn thắng cho Musashi Suzuki lập cú đúp giúp đội nhà có thắng lợi đầu tiên sau 2 vòng đấu.

Nhờ màn trình diễn ấn tượng đó, Chanathip đã tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách kiến tạo tại J-League với 3 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Ngoài ra, ngôi sao bóng đá Thái Lan cũng lần thứ 2 liên tiếp lọt vào đội hình tiêu biểu của giải VĐQG Nhật Bản. Trước đó, ở vòng 1, Chanathip cũng thi đấu rất ấn tượng với 1 pha kiến tạo để nằm trong danh sách này.

Lật lại quá khứ, cầu thủ này thậm chí từng lọt vào đội hình tiêu biểu J-League ở mùa giải 2018.

Không chỉ có phong độ bùng nổ trên sân, Chanathip còn giúp CLB Nhật Bản có thêm 49% lượng người theo dõi đến từ đất nước Thái Lan - quê hương tiền vệ 26 tuổi.

Nhờ đó, "Messi Thái" cũng kết nối được rất nhiều doanh nghiệp lớn đến đầu tư, tạo hiệu quả kinh tế rất cao cho J-League.

Hiện tại, Chanathip Songkrasin là thành phần không thể thiếu tại Consadole Sapporo và đây cũng là cầu thủ được định giá cao nhất ở đội bóng này với mức giá lên tới 1,9 triệu euro.