Minh Vương tự hào khi được đối đầu với Lee Nguyễn

Hoàng Gia

Với chiến thắng 3-0 trước Viettel, HAGL vươn lên vị trí tốp đầu của V.League 2021. Chia sẻ về quãng thời gian có được thành tích tốt vừa qua, tiền vệ Minh Vương cho biết: "Sau những trận đấu vừa qua với kết quả tích cực, tinh thần của HAGL lúc này khá thoải mái. Tuy nhiên, không vì thế mà toàn đội chủ quan, chúng tôi cần phải tập trung cho những trận đấu tiếp theo của mùa giải".

Để có được kết quả này, tiền vệ người Thái Bình chỉ ra vai trò của HLV Kiatisak: "Trước trận đấu, anh Zico luôn động viên toàn đội thi đấu với sự tập trung cao độ. Khi vào trận làm sao thông tin cho nhau, để có thể giao tiếp tốt trong trận. Sự thay đổi lớn nhất của HAGL dưới thời HLV Kiatisuk chính là sự đoàn kết, đoàn kết hơn, tinh thần cao hơn những mùa giải vừa qua".

Ở vòng đấu tiếp theo. HAGL sẽ đối đầu với TP>HCM, gặp lại thần tượng một thời Lee Nguyễn Minh Vương cho biết: "Ngày xưa tôi cũng đã có một thời gian xem anh Lee Nguyễn thi đấu cho HAGL. Lúc đó tôi thực sự ấn tượng, phải nói là hâm mộ với khả năng chơi bóng và trình độ của Lee nằm ở một đẳng cấp khác hoàn toàn. Thực sự, Đối đầu với Lee Nguyễn là niềm tự hào của tôi và đồng đội ở HAGL".