Nam Định tiếp Hoàng Anh Gia Lai, Thiên Trường mở hội?

Hoàng Gia

Theo thông báo mới nhất của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), các trận đấu tại vòng sơ loại Cúp Quốc Gia dự kiến tổ chức từ 24.5, trong khi các trận đấu thuộc vòng 1/8 từ 30.5.

Tại cuộc họp Thường trực Chính phủ hôm 7.5, Thủ tướng đồng ý cho phép tổ chức một số hoạt động thể thao, sự kiện tập trung đông người…, khuyến cáo đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn.

238a7940

Trước chỉ đạo này, VPF và ngành thể thao rất hi vọng có thể mở cửa một số sân khi V-League 2020 thi đấu trở lại. Bán vé là một trong những nguồn thu rất quan trọng với các CLB bóng đá. Nếu các CLB được mở cửa sân cho khán giả vào xem không những giúp họ có thêm nguồn thu, cầu thủ có thêm động lực thi đấu mà còn giúp hình ảnh giải đấu tốt hơn.

238a7950

Như vậy, trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai tại sân Thiên Trường vào ngày 23.5 tới sẽ mở màn cho bóng đá Việt Nam. Theo một lãnh đạo VPF, nếu không có gì thay đổi, các trận đấu tại Cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020 sẽ được tổ chức trên sân có khán giả ngay từ vòng loại. Và điều này đồng nghĩa với việc, sân Thiên Trường có thể mở cửa đón khán giả

238a7523

Trận đấu này cũng sẽ mở màn cho bóng đá Việt Nam, sau những ngày tam dừng vì đại dịch Covid-19. Vì vậy người hâm mô rất trông chờ vào sự thể hiện của các cầu thủ. Ngoài ra trên khán đài, các cổ động viên của hai đội cũng rất cuồng nhiệt. Khi cả HAGL và DNH Nam Định đều sở hữu một hội cổ động viên đông đảo và cuồng nhiệt nhất hiện nay.