Ngọc Duy, Tiền vệ Ngọc Duy, Sài Gòn FC

Ngọc Duy chia tay, Sài Gòn FC đã "sạch bóng" quân bầu Hiển

Hoàng Gia

Hôm nay, trên trang cá nhân FB, chị Trần Hà Thuỷ - là vợ của Ngọc Duy chia sẻ: "Nguyễn Ngọc Duy chính thức giải nghệ và chia tay Sài Gòn. Chặng đường 21 năm ăn, ngủ, tập luyện, bao ước mơ, hoài bão xin được khép lại.

Xin cảm ơn ban lãnh đạo đã tạo điều kiện cho Ngọc Duy được cống hiến mặc dù tuổi tác đã khá cao. Cảm ơn toàn thể cầu thủ trong đội bóng đã từng là một gia đình,một tập thể đoàn kết cùng nhau giúp Sài Gòn có mặt trong Top 3 mùa giải 2020".

ngoc duy 4 02
Ngọc Duy quyết định giải nghệ đồng thời chia tay Sài Gòn FC. Ảnh: SGFC

Cũng theo chị Trần Hà Thuỷ, hiện tại Ngọc Duy đã không còn phù hợp với sân chơi bóng đá chuyên nghiêp, Duy cần có thười gian để chăm sóc cho gainh đình và hướng đến những dự định mới cho tương lai.

Nguyễn Ngọc Duy là đội trưởng đồng thời cũng là một thành viên trong BHL của Sài Gòn. Ở V.League 2020, tiền vệ sinh năm 1986 ra sân 7 trận cho đội bóng Sài thành nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị. Tiền vệ Ngọc Duy gắn bó với Sài Gòn từ năm 2016, thời điểm Hà Nội B "chuyển hộ khẩu" vào TPHCM. Anh được lãnh đạo Sài Gòn quy hoạch trở thành huấn luyện viên.

Nguyễn Ngọc Duy là cầu thủ thứ 19 chia tay Sài Gòn sau khi khép lại V.League 2020. Như vậy với việc Quốc Long, Ngọc Duy, Thân Thành Tín,... chia tay thì Sài Gòn đã chính thức "sạch bóng" quân bầu Hiển.