Nguyên Mạnh mong HAGL hòa Hà Nội để Viettel hưởng lợi thế

Hoàng Gia

Viettel sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh tại Hàng Đẫy vào ngày 16.4 tại Vòng 10 V.League 2021. Viettel đang có phong độ ổn định với thứ hạng 2 trên bảng xếp hạng, kế ngay sau đó là đối thủ Quảng Ninh ở vị trí thứ 3. Trước trận đấu quan trọng thủ thành Nguyên Mạnh rất thận trọng: "Theo tôi gặp tất cả mọi đối thủ ở V.League đều sẽ khó khăn, đều quan trọng là bọn tôi sẽ gặp đối thủ nào thì cũng ra sân với quyết tập giành chiến thắng, toàn đội sẽ cố gắng tập trung, thi đấu tốt".

Ở vòng đấu này, HAGL cũng sẽ chạm trán với Hà Nội, đây sẽ là cặp đấu tâm điểm có ý nghĩa quan trọng khi đội bóng phố núi đang xếp đầu bảng. Nói về sự ảnh hưởng của trận đấu này với Viettel, Nguyên Mạnh bày tỏ:

"Cũng là một lợi thế cho Viettel vì chúng tôi thể hiện trên sân nhà, còn các đối thủ trực tiếp đối đầu nhau, tôi nghĩ đây là cơ hội để Viettel có thể tiếp tục giữ vững vị trí của mình. Tôi mong HAGL hòa Hà Nội".

xuan3189

Trong trận đấu tiếp đón đội bóng đất Mỏ, Viettel bị thiếu vắng 2 cầu thủ là Hữu Thắng và Pedro thế nhưng thủ thành xứ Nghệ khẳng định HLV Trương Việt Hoàng đã có phương án xử lý: "Thiếu 2 vị trí rất quan trọng nhưng tôi nghĩ các cầu thủ Viettel đá tự tin và có thể thay thế đảm nhiệm vị trí tốt hơn. Chúng tôi có ngoại binh có thể thay thế Pedro".