Nhận định Nam Định đấu SLNA Cả khách lẫn chủ nhà đều muốn thắng

Hoàng Gia

SLNA khởi đầu tại Night Wolf V-League 2023 với 5 trận liên tiếp không biết thắng (toàn hòa), đứng thứ 10 trên BXH. Kết quả này khiến đội bóng xứ Nghệ không thể vui bởi họ đặt kỳ vọng lớn ở mùa giải năm nay.

Dù chưa biết thắng nhưng đã có những tín hiệu tích cực hơn với đội bóng xứ Nghệ. Trận hòa SHB Đà Nẵng vòng trước, SLNA tìm ra nhiều giải pháp có thể tiếp cận khung thành đối phương. Theo thống kê, Quế Ngọc Hải và các đồng đội có tới 20 pha dứt điểm trúng đích. Ngoài ra nhiều cầu thủ trẻ của SLNA cũng đang cho thấy họ đang tiến bộ qua từng trận đấu. Điển hình như hậu về Hồ Văn Cường, trận đấu gặp Bình Dương, anh lên công về thủ nhịp nhàng, kiến thiết nhiều đường bóng có tính sát thương cao. Qua đó tạo ra nhiều cơ hội để đồng đội có thể lập công. Nếu tiếp tục thi đấu với tinh thần như trận đấu vừa qua, Sông Lam Nghệ An vẫn hoàn toàn có cơ sở để nghĩ tới chiến thắng đầu tay trước Nam Định, dù phải làm khách ở Thiên Trường.

thuy8665
SLNA đã chơi tốt ở trận đấu vòng trước

Trong khi đó, Nam Định có 1 điểm rất chật vật ở vòng đấu trước. Thậm chí đây là trận hòa được xem là may mắn với đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt, bởi trọng tài có quyết định thổi phạt penalty được cho là thiếu chính xác ở những phút bù giờ. Tuy nhiên khi được chơi trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cũng đang hướng đến một chiến thắng để đáp lại tình cảm của khán giả nhà dành cho đội bóng.

b64o1446
SVĐ Thiên Trường luôn chật cứng khán giả khi đội nhà thi đấu

Ở cặp đấu còn lại, HAGL sau trận thắng Viettel ở vòng trước đang lên tinh thần rất cao. Đội bóng của HLV Kiatisuk tiếp Khánh Hòa với mục tiêu giành 3 điểm.

Về phần mình, tân binh V-League Khánh Hòa vừa gây ra nhiều khó khăn cho Nam Định và suýt có chiến thắng trên sân khách. Đội bóng của HLV Võ Đình Tân không muốn ra về tay trắng trong trận đấu tại Pleiku.

Lịch thi đấu vòng 6 V-League (ngày 11/4):

18h sân Thiên Trường, Nam Định vs SLNA

17h sân Pleiku, HAGL vs Khánh Hòa