'Nổ súng' trước SLNA, Bùi Tiến Dũng nói gì?

Hoàng Gia

Từ pha dàn xếp đá phạt góc, Bùi Tiến Dũng đánh đầu mở tỷ số cho CLB Viettel ở phút 31. Thủ thành Văn Hoàng và hàng thủ SLNA mắc sai lầm trong việc phá bóng, tạo cơ hội cho Tiến Dũng lập công.

Sau trận đấu, trung vệ của CLB Viettel chia sẻ: "Cá nhân Dũng cảm nhận trận đấu hôm nay là một trận đấu rất vất vả đối với các cầu thủ Viettel. Ở trận này, toàn đội đã làm tốt những gì ban huấn luyện đã đề ra.

Hôm nay CLB Viettel đã chứng tỏ sự đoàn kết của mình trong mỗi lần đi thi đấu sân khách. Ở trận này, Dũng đã có được một bàn thắng cho riêng mình thì điều đó đã làm cho Dũng có một động lực rất lớn cho những vòng đấu tiếp theo, cũng như có những đóng góp điểm số cho đội bóng, qua đó tạo niềm tin cho những vòng đấu tiếp theo của toàn đội".

img 3375

Nói về mục tiêu ở mùa giải năm nay của Viettel, trung vệ sinh năm 1995 cho biết thêm: "Đã trải qua gần một nửa chặng đường của giai đoạn 1 thì cá nhân Dũng cũng như toàn đội đặt mục tiêu là phải vượt qua từng trận đấu một. Thứ hai là cố gắng lọt vào tốp trên để có cơ hội bảo vệ chức vô địch".