Nóng Hoãn trận đấu giữa Viettel - Becamex Bình Dương vì Covid 19

Hoàng Gia

“Diễn biến dịch COVID-19 hiện vẫn đang hết sức phức tạp. Trong ngày hôm nay cơ quan chức năng đã phát hiện thêm nhiều ca dương tính mới. Trận Viettel-Becamex Bình Dương vì vậy đã được yêu cầu phải tạm hoãn”-một quan chức Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa Viettel và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 31/1 trên sân vận động Hàng Đẫy. Để chuẩn bị cho trận đấu này, Becamex Bình Dương đã ở lại Hà Nội từ ngày 23/1 tới nay.

TGĐ Công ty cổ phần bóng đá Becamex Bình Dương, ông Lê Hồng Cường cho biết: “Sau trận đấu với CLB Hà Nội ở vòng 2, Bình Dương đã ở lại luôn để chuẩn bị cho trận đấu với Viettel. Tôi nghĩ rằng thời điểm này nếu trận đấu phải hoãn lại thì cũng là việc bất khả kháng, hợp tình hợp lý. Đội có thiệt hại một chút về tài chính cũng không phải vấn đề”. Theo ông Lê Hồng Cường, kế hoạch ban đầu, sau trận đấu với Viettel ngày 31/1, toàn đội sẽ bay về Bình Dương sáng 1/2.

Như vậy tính tới thời điểm hiện tại, đã có 4 cặp đấu ở LS V-League 2021 phải hoãn lại vì COVID-19 gồm các cặp: Quảng Ninh-Tp Hồ Chí Minh, SHB Đà Nẵng-Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Viettel-Becamex Bình Dương và Hải Phòng-CLB Hà Nội. Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết 2 cặp đấu còn lại giữa HAGL và Bình Định, Sài Gòn FC-SLNA tạm thời vẫn có thể tiếp tục thi đấu.