SLNA cầm hòa Sài Gòn FC ở vòng 1 V.League 2020, Sài Gòn FC chia điểm với SLNA trong trận đầu tiên vòng 1 V.League 2020, Phan Văn Đức tái xuất

Phan Văn Đức tái xuất, SLNA chia điểm nhạt nhòa với Sài Gòn FC

Hoàng Gia

Bước vào trận đấu khai màn V.League 2020, Sài Gòn FC và CLB SLNA đều rất quyết tâm trong việc giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, cả 2 đội lại mở đầu trận đấu với những tình huống bóng khá tẻ nhạt và không có gì nổi bật. Chỉ đến phút 14, Sài Gòn FC mới tạo ra được pha bóng nguy hiểm đầu tiên từ ngoại binh Perdo, tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Thời gian nửa đầu hiệp 1, hai độ tiếp tục bung sức nhằm tìm kiếm bàn thắng tuy nhiên thế trận vẫn diễn ra giằng co mà không có pha bóng nào khởi sắc. Hiệp 1 kết thúc và không có bàn thắng nào được ghi.

anh1
Hiệp 1 giữa Sài Gòn FC và SLNA diễn ra khá nhạt nhòa

Bước sang hiệp 2, đội hình CLB SLNA có sự thay đổi đáng chú ý khi HLV Quang Trường quyết định tung tiền vệ Phan Văn Đức vào sân thay cho Cao Xuân Thắng sau thời gian dài nghỉ dưỡng. Cũng giống như hiệp 1, trận đấu vẫn diễn ra với nhịp độ vô cùng chậm chạp mặc dù cả 2 đội liên tục dồn lực tấn công về khung thành đối phương.

pvd
Sự trở lại của Phan Văn Đức trong hiệp 2 đã giúp đội bóng xứ Nghệ tạo ra nhiều cơ hội hơn so với hiệp đấu đầu tiên

Đến phút 64, sau pha kết hợp ăn ý với đồng đội, Phan Văn Đức thoát xuống nhanh chóng và có pha lốp bóng kỹ thuật nhưng thủ môn Tống Đức An đã xuất sắc cản phá bằng những đầu ngón tay, không cho tiền vệ SLNA có cơ hội mở tỉ số.

Chỉ ít phút sau đó, từ quả phạt góc của đồng đội, Phan Văn Đức bật cao đánh đầu tuy nhiên pha bóng lại đi không chính xác. Có thể thấy, sự trở lại của Phan Văn Đức trong đội hình ngay từ đầu hiệp 2 đã giúp đội bóng của HLV Quang Trường thi đấu có phần khởi sắc hơn.

anh4
Bước sang hiệp 2, CLB SLNA chơi có phần nổi trội hơn khi liên tục tạo ra các pha tấn công về khung thành của Sài Gòn FC

Liên tiếp sau những pha tấn công áp đảo của đội bóng xứ Nghệ, phút 83, Sài Gòn FC có pha phản công nhanh, Vũ Tín thoát xuống bên cánh trái rất thoáng tuy nhiên đường căng ngang chuyền bóng quyết định của anh lại không có đồng đội nào đón được.

Những phút còn lại của trận đấu, cả 2 đội nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng tuy nhiên trận đấu chính thức khép lại với tỉ số hòa trên SVĐ Thống Nhất. Đây cũng là trận đấu đầu tiên ở vòng 1 V.League 2020 kết thúc mà không có bàn thắng.