Quang Hải đã sẵn sàng, Hà Nội tự tin trước Thanh Hóa

Hoàng Gia

Chiều ngày 28/9, các cầu thủ Hà Nội đã ra sân tập luyện trở lại sau chuyến làm khách tại Quảng Nam ở vòng đấu trước. Dù không thể giành trọn 3 điểm tại Tam Kỳ song nhìn chung thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã vui vẻ trở lại. Với việc chỉ phải gặp đội bóng đang khủng hoảng là Thanh Hóa trên sân nhà, cơ hội giành 3 điểm của Hà Nội FC là rất lớn.

b64o0585

Chia sẻ trước trận đấu này, tiền vệ Trương Văn Thái Quý đã cho biết: "Ở trận đấu với Quảng Nam, CLB Hà Nội đã lường trước những khó khăn về lực lượng và sân bãi. Do đó, dù chỉ giành được 1 điểm, toàn đội vẫn tự tin để chiến đấu với Thanh Hóa. Các cầu thủ đã tích cực điều trị chấn thương để quay lại sớm nhất có thể. Quang Hải và Pape Omar đã có thể trở lại cùng các đồng đội".

Trước đó, Quang Hải đã không thi đấu ở vòng 12 do chấn thương. Sự vắng mặt của tiền vệ sinh năm 1997 đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh tấn công của đội bóng Thủ đô. Và hệ quả là họ buộc phải chia điểm sau trận hòa 2-2 với Quảng Nam.

Với việc Quang Hải và Omar đã sẵn sàng ra sân ở vòng 13, CLB Hà Nội gần như đã sở hữu đội hình mạnh nhất mà mình đang có. Mặc dù vậy Thái Quý vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nhận xét về trận đấu tới.

Anh nói tiếp: "Đánh bại Thanh Hóa không phải dễ. Các đội bóng cuối bảng luôn đá hết sức với CLB Hà Nội với mục tiêu giành số điểm tối đa. Do đó, chúng tôi phải dè chừng. Hoàng Vũ Samson trở lại sân Hàng Đẫy sẽ thể hiện hết mình vì màu cờ sắc áo mà anh ấy đang khoác. Samson sẽ mang đến nhiều khó khăn cho CLB Hà Nội".

Các trận đấu tại vòng 13 V-League sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 17h00 ngày 1.10 tới. Sau trận đấu này, 8 đội dẫn đầu BXH sẽ thi đấu với nhau tranh chức vô địch, 6 đội cuối bảng đá với nhau để tìm ra đội phải xuống hạng.