Quang Hải, Hà Nội FC, Cầu thủ Quang Hải

Quang Hải Mong muốn khán giả nhìn nhận trên sân chứ không phải đời tư

Hoàng Gia

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải gặp không ít ồn ào về đời tư xoay quanh chuyện chia tay bạn gái. Khi được phóng viên hỏi về những ảnh hưởng từ dư luận, cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ: "Tôi không quan tâm nhiều về những gì mà mọi người nói về cuộc sống riêng tư của tôi. Tôi chỉ cố gắng ở trên sân, tôi mong muốn khán giả hãy theo dõi tôi ở trên sân bóng chứ đừng để ý quá nhiều đến đời tư của cầu thủ" - Hải bộc bạch.

87029093 178341966800572 2360672578894299136 n
Quang Hải không mong muốn người hâm mộ bóng đá tìm hiểu quá sâu về đời tư của mình.

Trong trận đấu giao hữu với Viettel chiều nay Quang Hải cũng không thể ra sân vì gặp chấn thương về cơ bắp, cầu thủ người Đông Anh cho rằng bản thân đang hoàn thiện từng ngày để có phong độ tốt nhất cho mùa giải mới 2020.

Về việc có HLV thể lực, Hải nhận định: "Đội bóng cần HLV thể lực để giúp các cầu thủ có trạng thái tốt nhất bước vào trận đấu". Trò cưng của HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ về những mục tiêu sắp tới: "Đối với trận đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup, chắc chắn khi bước vào trận đấu tôi sẽ nỗ lực thi đấu". Còn về việc ra nước ngoài thi đấu, Hải nói: "Bản thân tôi luôn là một cầu thủ hướng về phía trước, hoàn thiện bản thân để cống hiến cho CLB, tương lai thì chưa thể nói trước".