Quang Hải trở lại "tiếp viện" cho Hà Nội gặp Hà Tĩnh

Hoàng Gia

Theo đó, Hà Nội có buổi tập trên sân VFF hướng đến trận đấu tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2021.

Tin vui đến với đội bóng Thủ đô khi Quang Hải đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tiền vệ sinh năm 1997 tỏ ra hào hứng với các bài tập và hoàn thành tốt yêu cầu mà ban huấn luyện viên đề ra. Nhiều khả năng Quang Hải sẽ ra sân trong trận cầu sắp tới trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cách đây 3 tuần, Quang Hải gặp chấn thương giãn dây chằng trước trận đấu giao hữu với câu lạc bộ Phú Thọ hôm 6.3. Đáng chú ý, đây đã là chấn thương thứ 5 của cầu thủ này trong vòng 1 năm trở lại đây. Hầu hết chấn thương đều liên quan đến đùi sau và đầu gối do phải thi đấu với cường độ cao. Sự trở lại của Quang Hải phần nào giúp Hà Nội củng cố lực lượng. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể làm vơi đi nỗi lo của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm.

Hà Nội gặp tổn thất nặng nề khi tiền vệ Hùng Dũng bị gãy chân và buộc phải nghỉ thi đấu tối thiểu 1 năm sau pha vào bóng bằng 2 chân của trung vệ Hoàng Thịnh.Ngoài ra, ngoại binh của Bruno cũng gặp chấn thương dây chằng và dự kiến mất 6 tuần để hồi phục trước khi trở lại sân cỏ, còn trung vệ Việt Anh cũng phải nghỉ 2 tuần vì đau gối. Trong khi đó, Văn Hậu vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương còn Đình Trọng chưa hẹn ngày trở lại do thể lực chưa đạt 100% phong độ.

Trận đấu giữa Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2021 sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 29.3.