Quế Ngọc Hải được HLV Kiatisuk mời tập cùng HAGL

Hoàng Gia

SLNA kết thúc buổi tập lúc 17h, cũng là thời điểm HAGL tiến vào sân Vinh. Quế Ngọc Hải lập tức di chuyển tới chỗ đội khách, bắt tay chào hỏi HLV Kiatisuk.

lvt 2000
HLV Kiatisuk (phải) trao đổi cùng Quế Ngọc Hải trên sân Vinh ngày 5/3.

Này Hải, ở lại tập thêm cùng chúng tôi đi”, HLV Kiatisuk nói khi bắt tay Quế Ngọc Hải. Đáp lại, trung vệ của SLNA nở nụ cười trừ rồi bắt tay hỏi thăm các cầu thủ HAGL như tiền đạo Brandao, hậu vệ Vũ Văn Thanh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

lvt 1996
Quế Ngọc Hải hỏi thăm các cầu thủ HAGL

Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ đeo băng thủ quân của SLNA trong trận đấu với HAGL ngày 6/3, do Hoàng Văn Khánh chấn thương. Quế Ngọc Hải trưởng thành từ lò đào tạo SLNA, từng đeo băng thủ quân trước khi gia nhập Viettel năm 2019. Sau khi hết hợp đồng với Viettel, anh nhận được lời mời của TP HCM và Bình Định nhưng quyết định hồi hương.

SLNA khởi đầu mùa giải 2022 bằng trận thắng 1-2 trên sân Bình Dương. Nhưng ở trận đầu tiên đá trên sân nhà, họ để thua Bình Định 1-2. Quế Ngọc Hải là người mở tỷ số cho SLNA ở trận đấu đó với cú đá phạt từ ngoài vòng cấm thành bàn.

lvt 1686
Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ đeo băng thủ quân của SLNA đấu HAGL

HAGL hiện ở tình cảnh khó khăn hơn SLNA. Đoàn quân của HLV Kiatisuk có lịch thi đấu thuận lợi, khi lần lượt gặp hai đội bóng dưới cơ là Nam Định và Hà Tĩnh, nhưng họ không thể ghi bàn, đều kết thúc trận đấu với tỷ số 0-0. “Không chỉ người hâm mộ, mà tôi và các cầu thủ đều thất vọng khi trải qua hai trận hoà 0-0 liên tiếp”, HLV Kiatisuk chia sẻ.

Phong độ hiện tại của HAGL trái ngược với những gì họ thể hiện mùa trước. Tại V-League 2021, đoàn quân của HLV Kiatisuk sau 12 vòng đấu có 9 trận thắng, hai trận hoà và chỉ một trận thua, đứng đầu bảng. Tuy nhiên, họ sau đó không thể vô địch khi giải bị huỷ vì Covid-19.