SLNA có thêm nhà tài trợ với hợp đồng 2 mùa giải liên tiếp ở V.League

Hoàng Gia

SLNA đã nhận được tin vui, trước trận tiếp đón Hải Phòng chiều 12/2 trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2023. Cụ thể, đội bóng xứ Nghệ đã có thêm đối tác đồng hành, không chỉ ở V.League 2023 mà còn là mùa giải 2023/24 sau đó. Đó là Công ty Cổ phần Eurosun Việt Nam - một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp từ châu Âu. Đơn vị này sẽ đóng vai trò nhà đồng tài trợ cho SLNA, bên cạnh nhà tài trợ chính trước đó của CLB.

Buổi lễ có sự hiện diện của đại diện Lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao Nghệ An, các đại diện CLB bóng đá SLNA và đại diện Công ty cổ phần Eurosun Việt Nam cùng Hội CĐV SLNA.

photo 1676173657631
SLNA có thêm nhà đồng tài trợ là Eurosun Việt Nam, với bản hợp đồng kéo dài 2 mùa giải của V.League

Theo đó, thương hiệu Eurosun Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành với CLB SLNA trong 2 mùa giải 2023 và 2023/2024 trong vai trò nhà đồng tài trợ. Nói về quyết định hợp tác lâu dài với CLB SLNA, ông Luyện Thế Phiệt – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Eurosun Việt Nam chia sẻ: “EuroSun là thương hiệu đã có mặt tại thị trường việt nam hơn 8 năm là đơn vị nhập khẩu phân phối với hơn 3500 NPP và đại lý trong cả nước dsax cung cấp hơn sản phẩm cho hơn 1 triệu gian bếp việt. Hôm nay đây Euro Sun rất vinh dự được là nhà đồng tài trợ tiếp tục đồng hành cùng clb SLNA ở 2 mùa giải tiếp theo 2023, 2024 , sau mua giải 2022 clb SLNA lọt vào tốp 5 của Vleague và các. Giải U đã đạt thành tích cao. Eurosun đã đồng hành cùng và luôn muon gắn bó lâu daif với nền bóng đá nghệ an nói riêng và bóng đá việt nam nói chung.”

Về phía CLB SLNA, Hồ Lê Đức – Phó Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết:
“Năm 2022 là một năm đầy khó khăn đối với chúng ta. Tuy nhiên, với CLB bóng đá SLNA, được sự hậu thuẫn của Lãnh đạo tỉnh nhà, Sở Văn hoá – Thể thao Nghệ An, các Sở ban, ngành cùng sự nỗ lực của tất cả các thành viên câu lạc bộ, và sự đồng hành của các

nhà tài trợ, các cổ động viên, CLB SLNA đã nỗ lực chuyển mình và gặt hái được những thành công bước đầu.

Trong những thành quả đã qua, chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ, các đối tác của CLB đã tin tưởng, hỗ trợ và đồng hành cùng chúng tôi trong tất cả các hoạt động. Đặc biệt, nhân dịp trong lễ ký kết hợp đồng với thương hiệu Eurosun Việt Nam ngày hôm nay, chúng tôi xin bày tỏ sự biết ơn và rất lấy làm vinh dự khi tiếp tục nhận được sự tài trợ của quý doanh nghiệp.

Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ là một động lực, một điểm tựa rất lớn cho CLB SLNA trong chặng đường sắp tới. CLB bóng đá SLNA luôn sẵn sàng đón nhận và mong rằng, bóng đá Việt Nam nói chung sẽ nhận được sự đồng hành, quan tâm nhiều hơn nữa từ các doanh nghiệp và thương hiệu trong và ngoài nước.”

Ngoài tài trợ về tài chính, Công ty CP Eurosun Việt Nam cũng tiếp tục cam kết gói tài trợ bằng hiện vật, sản phẩm để hành cùng CLB SLNA trong suốt 2 mùa giải, mang đến cho khán giả những chương trình khuyến mãi và cơ hội trúng các giải thưởng giá trị mang thương hiệu Eurosun. Góp phần tạo nên sức hút cho sân Vinh ở những mùa giải tiếp theo.

img 20230212 104402
Nhà tài trợ tặng quà cho Hội CĐV SLNA tại Vinh

Tại Lễ ký kết, nhà tài trợ Eurosun cũng đã dành tặng Hội CĐV SLNA tại Vinh món quà là hàng nghìn lá cờ CLB SLNA và những chiếc áo đấu SLNA như một cử chỉ đẹp tiếp thêm động lực cho những “cầu thủ thứ 12” của đội bóng.

Như vậy hai thương hiệu lớn là Gạo A An và Eurosun sẽ tiếp tục xuất hiện trên áo thi đấu của CLB SLNA hai mùa giải 2023 và 2023/2024. Sự hợp tác tài trợ của CLB SLNA và Eurosun được kỳ vọng là điểm tựa tiếp thêm sức mạnh trong chặng đường sắp tới của CLB SLNA.