SLNA có trận hòa thứ 4 liên tiếp tại V.League 2023

Hoàng Gia

Khánh Hòa và SLNA đều nhập cuộc khá thận trọng khi đề cao sự chắc chắn. Sau hơn 20 phút, hai đội đều không tung ra được cú dứt điểm đáng chú ý nào. Trong thế trận không có gì nổi bật, SLNA bất ngờ tìm được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của ngoại binh Soladio sau một pha phản công sắc lẹm.

khanh hoa 2 2 slna 2 1378

Sau bàn thua, CLB Khánh Hòa dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Họ tạo được một số tình huống hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà đều thiếu đi sự lạnh lùng trong khâu dứt điểm, khiến họ phải chấp nhận bị dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ lao.

Bước sang hiệp 2, Sông Lam Nghệ An vẫn áp dụng đúng với cách chơi mà đội này đã thực hiện như trong hiệp đấu đầu tiên. Các học trò của huấn luyện viên Huy Hoàng chủ động nhường quyền kiểm soát bóng và chờ đợi sai lầm của đối phương để tung ra những pha đánh quyết định.

Đến phút 60, cầu thủ Muacir Cassamá đánh đầu vào lưới của Sông Lam Nghệ An giúp đội tuyển phố biển gỡ hòa 1-1. Bàn thắng mà đội khách ghi được thấy rõ sự hớ hênh trong khâu kèm người của các hậu vệ Sông Lam Nghệ An.

Sau bàn thắng, Khánh Hoà như được tiếp thêm tinh thần, họ triển khai được những pha tấn công khá hiệu quả. Phút thứ 67, Thanh Nhân có pha xoay sở bên cánh phải rồi tung cú sút nguy hiểm, nhưng bóng lại đi chệch khung thành của Văn Tiến.

khanh hoa 2 2 slna 1 1379

Kịch tính đẩy lên cao trào vào thời gian cuối trận. Phút bù giờ thứ 2, Quế Ngọc Hải tạt vào vòng cấm và Olaba khẽ chạm chân khiến đổi hướng làm bó tay thủ thành Văn Trường. Đến phút 90+4, Duy Dương lại có một pha tạt bóng chính xác để Jairo đánh đầu, ấn định tỷ số hòa 2-2.

Như vậy sau 4 trận đã qua, Sông Lam Nghệ An vẫn chưa thể giành được chiến thắng nào ở V.League 2023. Họ có 4 trận hòa trước CLB Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hải Phòng, Khánh Hòa và đứng thứ 7 với 4 điểm, hiệu số bàn thắng - bại là 0.