SLNA, V.league 2020

SLNA gia hạn hợp đồng hàng loạt cầu thủ trước thềm V - League 2020

Hoàng Gia

SLNA đã tiếp tục gia hạn hợp đồng với một số cái tên đồng ý tiếp tục gắn bó với đội bóng như Trần Đình Đồng, Nguyễn Quang Tình, Võ Ngọc Đức, Hồ Phúc Tịnh và Trần Văn Tiến. Đình Đồng và Quang Tình sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương thêm 1 năm nữa. Các cầu thủ còn lại được ký hợp đồng 2 năm với mức lót tay vào khoảng 400 triệu đồng/năm.

Ngoài ra, SLNA cũng liên tục tuyển chọn, thử nghiệm bổ sung lên chuyên nghiệp dự V-league 2020 một số gương mặt trẻ như Bùi Đình Châu, Nguyễn Bá Đức, Nguyễn Văn Việt, Trần Đình Tiến, Trần Ngọc Ánh, Đặng Văn Lắm, Nguyễn Văn Đức, Thái Bá Sang, Hồ Văn Tú. Đây hầu hết là các cầu thủ có tuổi đời rất trẻ từ 20-23 sẽ cùng với những trụ cột Phan Văn Đức, Hồ Tuấn Tài, Hoàng Văn Khánh hay Phạm Xuân Mạnh chinh chiến ở mùa giải mới.

slna

Kết thúc V.League 2019, SLNA có đến 14 cầu thủ hết hợp đồng và các cầu thủ nội binh như Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Thế Cường, Mạnh Dũng đã ra đi và cập bến các đội bóng mới như Viettel, Đà Nẵng, Hải Phòng, HL Hà Tĩnh.

Thời gian tới, SLNA tiếp tục thử việc thêm 1 trung vệ và 2 tiền đạo ngoại để gia cố lực lượng trước khi mởi giải mới khởi tranh.

Ngoài vấn đề về lực lương. SLNA cũng có sự thay đổi mạnh mẽ ở BHL đội bóng khi HLV Ngô Quang Trường trở lại dẫn dắt đội chủ sân Vinh thay thế cho HLV Nguyến Đức Thắng,

Ở trận đấu đầu tiên của V League, SLNA sẽ làm có chuyến khách trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn ngày 22/2.