Ảnh Sông Lam Nghệ An hạ gục Hà Nội trên sân Hàng Đẫy

Hoàng Gia

Tối 18/6, CLB Hà Nội có cuộc đối đầu với SLNA trên sân Hàng Đẫy tại vòng 5 V.League. Trận đấu diễn ra gay cấn từ những phút thi đầu đầu tiên bằng những pha lên bóng nhuần nhuyễn của 2 đội.

slna ha guc ha noi vong 5 2020 8

slna ha guc ha noi vong 5 2020 6

slna ha guc ha noi vong 5 2020 3

Nửa cuối hiệp một, thủ môn Văn Hoàng liên tục tỏa sáng để cứu thua cho SLNA. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0

van lam ghi ban thang ha guc hn

Sang hiệp 2, SLNA bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 57. Từ đường nhả bóng tinh tế của Đình Đồng, Văn Lắm thực hiện cú sút xa xuất thần hạ gục thủ môn Văn Công.

slna ha guc ha noi vong 5 2020 2

Phan Văn Đức đã có một trấn đấu tuyệt vời. Sau trận đấu anh chia sẻ: "Hôm nay toàn đội đã chơi 200% sức lực. Tinh thần của đội rất cao và tôi rất tự hào về CLB Sông Lam Nghệ An. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ tập trung luyện tập thật tốt để cống hiên cho khán giả nhiều trấn đấu hấp dẫn".

slna ha guc ha noi vong 5 2020 4
Thủ môn Văn Hoàng đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi liên tiếp cản phá những cú sút của các cầu thủ CLB Hà Nội. 

slna ha guc ha noi tren hang day 2020 6

slna ha guc ha noi tren hang day 2020 10

Ở những phút cuối trận, 2 đội liên tiếp tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương. Nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Dù rất quyết tâm trong ngày sinh nhật lần thứ 14 nhưng đương kim vô địch V.League Hà Nội FC vẫn phải nhận thất bại 0 - 1 trước SLNA. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của SLNA trước đội bóng thủ đô kể từ năm 2017.

slna ha guc ha noi tren hang day 2020 2

slna ha guc ha noi tren hang day 2020 1

slna ha guc ha noi tren hang day 2020 8

Với chiến thắng này, CLB Sông Lam Nghệ An duy trì thành tích bất bại và giữ sạch lưới sau 5 vòng đấu của LS V.League 1 năm 2020, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, CLB Hà Nội rơi xuống vị trí thứ 7 với 7 điểm có được.

Đội hình ra sân:

Hà Nội: Văn Công, Văn Xuân, Văn Toàn, Thành Chung, Văn Dũng, Đức Huy, Hùng Dũng, Thành Lương, Rimario, Văn Quyết, Pape Omar.

SLNA: Văn Hoàng, Đình Châu, Đình Tiến, Hồ Tuấn Tài, Bá Sang, Văn Lắm, Đình Đồng, Văn Đức, Sỹ Nam, Peter Samuel, Santos Gustavo.

Ghi bàn: Văn Lắm (58')

Ảnh: Sóng Nghệ