Sở VHTTDL Thanh Hóa Bầu Đệ không xin nghỉ chỉ xin tài trợ

Hoàng Gia

Trưa 17/11, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa Phạm Nguyên Hồng khẳng định, ông Nguyễn Văn Đệ chưa nghỉ việc tại CLB Thanh Hóa. Ông vẫn đang làm việc bình thường.

''Thực ra anh Đệ có văn bản kêu gọi nhà tài trợ cho đội bóng chứ không phải văn bản xin nghỉ, bởi đã có ai nhận đâu mà anh ấy nghỉ. Anh Đệ là con người rất có trách nhiệm với đội bóng, với tỉnh. Tuy nhiên do sức khỏe, anh ấy muốn kêu gọi các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nếu có tiềm năng thì tài trợ cho đội bóng. Hiện tại anh ấy vẫn đang làm, chưa nghỉ”, ông Hồng nói

Bầu Đệ cũng thừa nhận, việc tìm kiếm tài trợ cho đội bóng ngày càng khó đi. Nếu có nhà đầu tư mới đảm nhiệm thì tốt cho đội bóng.

125217844 1488020798054324 6420927013260304825 n

Tôi đã kêu gọi các mạnh thường quân, ai nhận thì cảm kích. Tinh thần là chuẩn bị bàn giao suôn sẻ tốt nhất cho người mới", ông Đệ nói.

Theo lời ông Đệ, bản thân ông như một chiến binh cứu hỏa, 2 lần gắn bó với bóng đá Thanh Hóa coi như thành công.

Năm 2011 đi "cứu hỏa", đến năm 2019 lại "cứu hỏa". Năm nay với nguồn lực nhân sự tôi đang chuẩn bị, tôi khẳng định sẽ tốt hơn. Nếu thành chuẩn mực thì còn tốt nữa. Nhân sự tôi chuẩn bị xong cả rồi, có tiền nữa thôi. Xây dựng hình ảnh bóng đá Thanh Hóa phải đổ mồ hôi, công sức, trí tuệ lớn lắm", bầu Đệ nhấn mạnh.

Cũng theo lời ông bầu xứ Thanh, ông muốn lui về để củng cố sức khỏe và củng cố doanh nghiệp của mình và sẵn sàng tư vấn cho người kế nhiệm nếu cần.

Ai cũng có một thời. Sự nghiệp bóng đá là của nhân dân và lâu dài. Tôi có tuổi rồi, tự giác mà nghỉ thôi chứ không ai bắt tôi nghỉ cả. Nghỉ lúc dân đang mến, chính quyền đang tín nhiệm nhưng nghỉ để cho thế hệ sau, cho người mới họ làm. Mong được mọi người ủng hộ”, ông Đệ nói.