Thắng Hà Nội FC, Phan Văn Đức tự hào về Sông Lam Nghệ An

Hoàng Gia

Tối 18/6 đánh dấu khoảnh khắc khó quên với CLB Sông Lam Nghệ An khi đội bóng này hạ gục CLB Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy, điều mà khán giả xứ Nghệ đã chờ đợi nhiều năm qua.

Phút thứ 57, Văn Lắm bất ngờ sút xa đẹp mắt hạ gục thủ thành Văn Công. Đó là bàn thắng duy nhất của trận đấu để giúp Sông Lam Nghệ An giành chiến thắng và vươn lên ngôi đầu BXH LS V.League 1 năm 2020.

slna ha guc ha noi vong 5 2020 2

Sau trận đấu, Phan Văn Đức chia sẻ: "Tôi rất vui với chiến thắng này, hôm nay ngoài chiến thuật tốt, toàn đội đã chơi với tinh thần và sức lực trên 200%. Tôi rất tự hào về đội bóng Sông Lam Nghệ An.

Ban đầu, đội bóng chỉ đặt ra mục tiêu có 1 điểm trên sân Hàng Đẫy. Nhưng đến nay chúng tôi đã vượt qua mục tiêu ban đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng từng trận đấu để giúp CLB đạt kết quả cao, cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu đẹp mắt trong thời gian tới".

Có được 3 điểm trước CLB Hà Nội, nhưng tiền đạo xứ Nghệ cho rằng Hà Nội vẫn là đội bóng mạnh nhất V.League ở thời điểm hiện tại: "CLB Hà Nội là một tập thể đồng đều, sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc. Hôm nay SLNA đã may mắn và có phần chơi tốt hơn nên mới giành được chiến thắng này. Tuy nhiên, theo tôi Hà Nội vẫn là đội bóng mạnh nhất V.League."

Với chiến thắng này, CLB Sông Lam Nghệ An duy trì thành tích bất bại và giữ sạch lưới sau 5 vòng đấu của LS V.League 1 năm 2020, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm có được.