Thắng Nam Định, SLNA kết thúc mùa giải 2022 với vị trí thứ 5

Hoàng Gia

Cả SLNA và Nam Định đều không còn bất kỳ mục tiêu nào ở mùa giải 2022. Họ bước vào trận đấu cuối cùng với tâm thế cống hiến một trận đấu hay cho khán giả.

Trước trận, SLNA vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn đối phương. Tuy nhiên, Nam Định lại bất ngờ có được bàn thắng sớm ngay ở phút thi đấu thứ 13 của trận đấu. Bàn thắng của đội khách Thành Nam được ghi do công của Trần Mạnh Hùng.

t 4247
Cả SLNA và Nam Định đều không còn mục tiêu.

Sau khi nhận bàn thua, huấn luyện viên Huy Hoàng yêu cầu các học trò thi đấu quyết tâm hơn nữa để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Các mũi tấn công Văn Đức và Trọng Hoàng ở hai cánh đã liên tục đưa hàng thủ đội khách vào thế báo động.

Điều mà người hâm mộ xứ Nghệ chờ đợi đã được đền đáp ở phút thứ 22 của trận đấu. Bàn thắng cân bằng tỷ số được thực hiện từ cú vô lê đẹp mắt của tiền vệ Mario. Nhưng trước đó phải kể đến pha đi bóng đầy nỗ lực của Trọng Hoàng bên cánh trái, trước khi anh trả bóng hợp lý để Mario hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng của pha bóng.

t 4553
 Tiền vệ Mario gỡ hòa cho SLNA

Sang đến hiệp 2, SLNA tiếp tục thi đấu trên cơ đối thủ. Đội chủ sân Vinh liên tục có những pha dứt điểm đến khung thành khiến cho hàng loạt các cầu thủ của Nam Định phải nhận về thẻ vàng do nỗ lực phá bóng.

Phút thứ 63, đội chủ nhà xuất sắc có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 được ghi do công của Đình Tiến. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, CLB Nam Định nỗ lực vươn lên tìm bàn thắng gỡ hòa nhưng họ đã không thành công.


Kết thúc trận đấu, SLNA có được chiến thắng sát nút trước CLB Nam Định. Với chiến thắng này, SLNA kết thúc V.League 2022 với vị trí thứ 5 trên BXH.