Thành Lương chỉ ra bất lợi của Hà Nội khi đối đầu Bình Dương

Hoàng Gia

Vòng 2 LS V.League 2021 sẽ tiếp tục khởi tranh vào cuối tuần này, đỉnh điểm là màn "đụng độ" giữa Hà Nội với Bình Dương vào ngày 23.1 tại sân vận động Hàng Đẫy. Với lợi thế sân nhà, đây sẽ là cơ hội để Thành Lương, Văn Quyết hay Quang Hải... lấy lại những gì đã mất trong chuyến làm khách ở sân Thiên Trường.

Bước vào trận đấu quan trọng, theo tiền vệ Thành Lương, ngay sau thất bại trước Nam Định tại vòng 1, ban huấn luyện đội bóng Thủ đô đã rút kinh nghiệm cho toàn đội, Hà Nội đang rất tập trung để chuẩn bị cho trận tiếp đón Bình Dương.

Thế nhưng, trước đội bóng đất Thủ đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên rất "đáng gờm", Thành Lương tỏ ra lo lắng cho số phận của Hà Nội:

"Câu lạc bộ Bình Dương đang có huấn luyện viên Phan Thanh Hùng một người đã quá hiểu Hà Nội, vì vậy chắc chắn đây sẽ là một chút bất lợi cho chúng tôi. Dù vậy, việc hai đội đã quá hiểu nhau thì ban huấn luyện sẽ biết cách để khai thác những điểm mạnh, yếu sao cho phù hợp nhất".

Về tình hình lực lượng, đội bóng của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đang mất đi nhiều gương mặt có ảnh hưởng đến sơ đồ chiến thuật. Cả Hùng Dũng và Moses vẫn phải tập luyện riêng vì chấn thương, chưa rõ ngày quay trở lại thi đấu. Với trường hợp của các ngoại binh mới, Thành Lương cho biết các cầu thủ này cần có thêm thời gian để thích nghi và hòa nhấp tốt hơn với lối chơi chung.

d148b685a45754090d46
Hùng Dũng luyện tập riêng trong buổi tập của Hà Nội.

Hiện tại, câu lạc bộ Hà Nội đang ở vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng V.League 2021, trong khi đó Bình Dương với chiến thắng trước Thanh Hóa đang giữ vị trí thứ 6 với 3 điểm. Trận đấu giữa Hà Nội với Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 19h15 (23.1) trên sân Hàng Đẫy, trực tiếp trên kênh Bóng đá TV và Bóng đá TV HD.