Thi đấu ấn tượng sao U22 Việt Nam gia nhập SHB Đà Nẵng

Hoàng Gia

Theo những thông tin mới nhất, CLB SHB Đà Nẵng đã đạt được thỏa thuận để mượn 4 cầu thủ từ PVF, trong đó có cái tên khá quen thuộc là Huỳnh Công Đến. 3 người còn lại lần lượt là Lê Văn Đô, Huỳnh Minh Đoàn và Nguyễn Tiến Đỉnh.

Huỳnh Công Đến chính là tuyển thủ U22 Việt Nam vừa góp mặt trong trận đấu giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả vào ngày 23/12 vừa qua. Anh cũng là người đã tham gia vào tình huống ghi bàn mở tỉ số của tiền đạoTrần Văn Đạt bên phía U22 Việt Nam.
Sinh năm 2001, Huỳnh Công Đến được đánh giá là một trong những sản phẩm tiềm năng nhất của lò đào tạo trẻ PVF. Dù không có thể hình quá vượt trội (cao khoảng 1m63) nhưng Huỳnh Công Đến lại là một tiền vệ khá đa năng. Anh khởi đầu sự nghiệp với vị trí sở trường là tiền vệ tấn công nhưng dần dần đã được các HLV kéo xuống chơi trong vai trò của một tiền vệ tổ chức.

b64o0582

Xuất phát điểm của Công Đến là vị trí hộ công chuyên càn quét, nhồi bóng cho tiền đạo. Tuy nhiên, qua quá trình rèn luyện, Công Đến đã dần trở thành một tiền vệ tài hoa với vai trò kiểm soát bóng, phát động tấn công và làm chủ khu trung tuyến.

Với nhãn quan chiến thuật sắc bén cũng kĩ thuật cá nhân cực tốt, Công Đến đã tỏa sáng và đưa U19 PVF lên ngôi vô địch Giải U19 Quốc gia 2020. Chính màn trình diễn chói sáng này đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng HLV U19 Việt Nam - Philippe Troussier và cả HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam - Park Hang Seo.