Thủ môn Tuấn Linh chia tay CLB Than Quảng Ninh, gia nhập HAGL?

Hoàng Gia

CLB Than Quảng Ninh kết thúc V.League 2020 với vị trí thứ 4, một thành tích không phải quá kém nhưng chưa đạt được những gì CĐV mong chờ. Đến nay, Than Quảng Ninh chưa có bất kỳ động thái nào để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Huỳnh Tuấn Linh nói lời chia tay Than Quảng Ninh. Tuấn Linh đã có 12 năm gắn bó với Quảng Ninh, suốt chiều dài sự nghiệp anh đã cống hiến hết mình và được coi là một "tượng đài" của đội bóng quê hương.

huynh tuan linh chia tay than quang ninh

Trên trang cá nhân của mình, thủ thành sinh năm 1991 đã dành không ít lời để cảm ơn các HLV, đồng đội và đặc biệt là các CĐV đất Mỏ.

"Dù đến đội bóng nào, Huỳnh Tuấn Linh vẫn sẽ mãi là người con của Đất Mỏ, một phần của CLB Than Quảng Ninh.", Tuấn Linh chia sẻ.

Rời Than Quảng Ninh, bến đỗ mới của Tuấn Linh có thể sẽ là CLB Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng của bầu Đức đang tất bật chiêu mộ nhân tài để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Đến nay, HAGL đã có được chữ ký của trung vệ tuyển Việt Nam - Nguyễn Hữu Tuấn người chịu ồn ào vào cuối mùa vì bị CLB TP.HCM kỷ luật do xé rào đá phủi.