Thủ thành Bùi Tiến Dũng nói gì về ngày trở lại?

Hoàng Gia

Tối 27/4, Bùi Tiến Dũng được trao suất bắt chính thay đàn anh Thanh Thắng. Anh có một vài tình huống xử lý chuệch choạc ở đầu trận, nhưng màn trình diễn tổng thể tương đối tốt, giúp CLB TP.HCM cầm hòa đội Viettel với tỷ số 1-1 sau khi bị dẫn trước.

Sau trận đấu, thủ thành người Thanh Hóa chia sẻ: "Tôi mới trở lại sau chấn thương và tập luyện cùng toàn đội được hơn một tuần. HLV Mano Polking muốn tạo cơ hội cho tôi. Tôi cũng muốn thể hiện mình để giúp đội bóng. Từ đầu mùa, đây là trận đấu đầu tiên của tôi. Hiệp một không phải hiệp đấu tốt, nhưng mọi người đã cải thiện trong hiệp hai".

z2458227718334 35a56172232df466139d3c56d73917a2

Tiến Dũng khẳng định: "Thủ môn nào sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu cũng gặp khó khăn khi bắt nhịp trở lại. Tuy nhiên, một trận hòa hôm nay cũng không phải kết quả tệ. Lúc này, chúng tôi phải tiết kiệm từng điểm số để cải thiện thứ hạng.

Đội TP.HCM đang trong giai đoạn khó khăn, từ thay đổi ngoại binh đến vị trí đội bóng. Hôm nay, toàn đội đã cố gắng hết sức. Như những cuộc đối đầu trước đó, chúng tôi luôn nghĩ trận nào cũng là chung kết để nỗ lực hết mình giành điểm".