Tiền vệ Thành Lương SLNA là một trong những đối thủ chính của Hà Nội FC

Hoàng Gia

Sáng nay (21/2), câu lạc bộ Hà Nội tổ chức sự kiện công bố nhà tài trợ, ra mắt mẫu áo đấu mới cho mùa giải 2022 sắp bắt đầu. Cũng tại sự kiện này, đội bóng Thủ đô đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch tại Night Wolf V-League và Cúp Quốc gia.

Dù vừa thay đổi huấn luyện viên trưởng ngay trước thềm các giải đấu chuyên nghiệp khởi tranh, song Hà Nội FC vẫn tràn đầy tự tin trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá bên cạnh những đối trọng như Hoàng Anh Gia Lai và Viettel.

b64o1502
Hà Nội FC ký kết với các nhà tài trợ mùa giải 2022

Tân huấn luyện viên trưởng Hà Nội FC, ông Chun Jae Ho chia sẻ: “Nhận trọng trách làm huấn luyện viên trưởng tôi cũng rất bất ngờ và vinh dự. Một năm qua, tôi là trợ lý số một của người tiền nhiệm nên hiểu rõ đội bóng và cũng đã chuẩn bị tốt mọi thứ, thường xuyên tiếp xúc với cầu thủ nên sẽ không có khó khăn gì khi tiếp quản đội. Trước mắt, tôi cố gắng giúp Hà Nội FC chiến thắng ở trận mở màn V-League trước Thanh Hóa.”

“Thời điểm năm 2019, khi tôi đến đây, Hà Nội FC đã là tập thể xuất sắc nhất, với những cầu thủ giỏi nhất, được sự hỗ trợ lớn từ ban lãnh đạo. Bây giờ có thêm nhiều câu lạc bộ mạnh ở V-League hơn. Hoàng Anh Gia Lai và Viettel có bản sắc riêng, được đầu tư mạnh nhưng Hà Nội cũng vậy. Tôi nghĩ đây vẫn là đội xuất sắc nhất,” ông Chun Jae Ho tự tin.

b64o1590
Ông Chun Jae-ho tân HLV trưởng Hà Nội FC

Không chỉ huấn luyện viên trưởng, các cầu thủ trụ cột của đội bóng Thủ đô cũng đã sẵn sàng hướng đến mùa giải mới thành công hơn sau khi thi đấu bết bát vào năm ngoái ở V-League.

Tiền đạo Văn Quyết cho hay: “Chúng tôi vẫn có đầy đủ lực lượng tốt cho mùa giải này. Nhiều trụ cột đã quay trở lại tập luyện khoảng một tháng nay. Sự thay đổi huấn luyện viên không phải vấn đề. Tân huấn luyện viên Chun Jae Ho đã nắm bắt được lối chơi của đội. Chúng tôi đã sẵn sàng giành kết quả tốt nhất.”

4v3a0539
Tiền vệ Nguyễn Thành Lương 

Trong khi đó, tiền vệ Thành Lương nói: “Mười năm trở lại đây, chúng tôi đều có thành tích tốt. Năm ngoái, Hà Nội FC có thi đấu chật vật nhưng nay đã được bổ sung lực lượng. Có huấn luyện viên ngoại là điểm mới mẻ của chúng tôi cho mùa giải mới. Tuy nhiên, Hà Nội FC cũng vẫn luôn tôn trọng mọi đối thủ. Năm nay Bình Định, Viettel, Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An là những đối thủ chính''

Trong sự kiện vừa diễn ra, Hà Nội FC công bố hàng loạt những nhà tài trợ mới để chuẩn bị nguồn lực tốt nhất cho mùa giải mới. Đây vẫn luôn là thế mạnh của đội bóng này với tiềm lực tài chính vững chắc bậc nhất sân chơi bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Đội bóng này cũng công bố danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu ở mùa giải mới với nhiều tân binh chất lượng như tiền vệ Hai Long, tiền đạo Phạm Tuấn Hải…

Tiền vệ Quang Hải và hậu vệ Đoàn Văn Hậu dự kiến sẽ trở lại thi đấu ở trận đấu này sau thời gian điều trị COVID-19 và chấn thương./.