Tiền vệ Trọng Hoàng chính thức trở lại sân cỏ

Hoàng Gia

Để tăng cường thêm sức mạnh tấn công cho Sông Lam Nghệ An, phút thứ 75, huấn luyện viên Huy Hoàng đã quyết định tung Trọng Hoàng vào sân để thay cho Đình Tiến. Tuy nhiên, đội khách đã chủ động chơi phòng thủ số đông, vì vậy Trọng Hoàng và đồng đội không thể tìm được đường vào khung thành của Văn Phong. Dù phòng ngự, nhưng khả năng chuyển đổi trạng thái của Sài Gòn là rất tốt. Phút 84, từ đường phản công ở trung tuyến của đội khách, bóng được chọc khe cho Tấn Tài. Cầu thủ mang áo số 39 bứt tốc, rồi tung cú sút chéo góc hạ gục Văn Hoàng, nhân đôi cách biệt cho Sài Gòn.

thuy2200
Trọng Hoàng chính thức trở lại sân cỏ

Những phút cuối trận, nỗ lực tấn công của Sông Lam Nghệ An chỉ mang về cho họ duy nhất 1 bàn thắng danh dự. Đình Hoàng nhận được đường chuyền điểm rơi của Xuân Mạnh, hậu vệ mang áo số 66 đánh đầu hiểm hóc nhưng trúng cột dọc bật ra. Trong tình huống lộn xộn trước khung thành đội khách, bóng tìm đến vị trí của Oseni, tiền đạo này đã dễ dàng làm tung lưới của Văn Phong, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Sông Lam Nghệ An.

thuy1931 2
SLNA thất bại trước Sài Gòn FC ngay trên sân nhà

Tuy nhiên thời gian không đủ để đội chủ sân Vinh có thể kiếm được điểm số trước Sài Gòn. Kết thúc trận đấu, Sông Lam Nghệ An nhận thất bại ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2.

Dù thua trận nhưng đội bóng của huấn luyện viên Huy Hoàng vẫn giữ được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Vòng 21, Sông Lam Nghệ An sẽ có chuyến hành quân vào Nam để gặp Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh.