Tổng Giám đốc SLNA nói về thông tin Phan Văn Đức đầu quân Công an Hà Nội

Hoàng Gia

Sau khi có thông tin Phan Văn Đức sẽ rời SLNA để gia nhập đội bóng mới. Tổng Công ty Cổ phần thể thao Sông Lam Nghệ An - Ông Trương Mạnh Linh cho biết:

b64o7520
Ông Trương Mạnh Linh, tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thể thao Sông Lam Nghệ An.

“Phan Văn Đức là một trong số những cầu thủ tốt nhất của SLNA và chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục để cậu ấy ở lại.

Tuy nhiên nếu Văn Đức quyết tâm ra đi chúng tôi sẽ cùng Văn Đức ngồi lại bàn bạc để đưa ra giải pháp hợp tình hợp lý cho cả đôi bên. Quan điểm của chúng tôi là khi một cầu thủ muốn ra đi, chúng tôi sẽ không giữ lại bằng mọi giá.

Là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, chúng tôi tôn trọng những thoả thuận của hợp đồng và cũng tôn trọng nguyện vọng của các cầu thủ. SLNA luôn ưu tiên xây dựng một tập thể mạnh và gắn kết chứ không vì một cá nhân hay ngôi sao đơn lẻ”.

Trước đó, có nhiều tin đồn Phan Văn Đức và Quế Ngọc Hải sẽ chia tay Sông Lam Nghệ An. Tối 28/11, trên Cổng thông tin điện tử của Công an thành phố Hà Nội (www.congan.hanoi.gov.vn) thậm chí còn đăng thông báo, Câu lạc bộ Công an Hà Nội đã chiêu mộ thành công tiền vệ Phan Văn Đức.

z3919781729598 ec5cb6f3ff653fc438ff24dcfa2a655a

Bản tin thông báo cũng dẫn lời chia sẻ của Văn Đức về việc gia nhập đội bóng mới: “Tôi đến đây với mục tiêu giành thứ hạng cao. Tôi gia nhập CLB Công an Hà Nội để giành chiến thắng và sẽ cùng đồng đội chinh phục điều đó. Tôi hy vọng V-League 2023 sẽ có nhiều thuận lợi và chúng tôi sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho người hâm mộ”.