TPHCM tự tin đua nước rút với Hoàng Anh Gia Lai khi V.League trở lại

Hoàng Gia

TPHCM có 2 trận giao hữu với Bình Dương với kết quả thắng 1, thua 1 trận. Lee Nguyễn cùng các đồng đội có quá trình tập luyện, chuẩn bị rất nghiêm túc từ sau Tết với mục tiêu có được phong độ tốt nhất sau khi V.League 2021 trở lại.

Huấn luyện viên Alexandre Polking tỏ ra tự tin khi chia sẻ: “Đối với đội TPHCM, quãng nghỉ vừa qua giúp đội có thêm thời gian để các cầu thủ hiểu nhau hơn, đặc biệt với những cầu thủ mới hòa nhập sau thời gian cách ly. Chẳng hạn trước đây, Joao Paulo hay Lee Nguyễn bước vào thi đấu khi chỉ có 1-2 buổi tập với đội nên không có được sự ăn ý. Lúc này, các cầu thủ đã chơi nhuyễn hơn rất nhiều”.

Sau 2 trận, TPHCM có được 3 điểm. Để chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo, huấn luyện viên Polking đã quyết định thay trung vệ Diakite bằng tiền đạo Junior Barros để xây dựng hàng tấn công với 3 tiền đạo Brazil, cùng với ngòi nổ Lee Nguyễn.

TPHCM sẽ đá trận đấu bù vòng 3 trên sân Than Quảng Ninh hôm 14.3. Sau đó, họ sẽ lần lượt gặp Sài Gòn (sân nhà, 19.3), Hà Nội (sân nhà, 23.3) và Hoàng Anh Gia Lai (sân khách, 28.3).