TPHCM vs HAGL Chuyến làm khách khó khăn của đội bóng phố Núi

Hoàng Gia

Trước cuộc chạm trán trên sân Thống Nhất, TPHCM và HAGL vừa trải qua những cảm xúc trái ngược. Nếu như HAGL có trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, thì TPHCM nhận thất bại trong chuyến làm khách trên sân Vinh ở vòng 6 Night Wolf V-League 2022.

Trận thắng giúp HAGL có tâm lý rất hưng phấn và thoải mái. Dù vậy, đội bóng phố Núi phải chắt chiu từng cơ hội giành điểm để cải thiện vị trí trên BXH và hướng tới những mục tiêu xa hơn. Đó là lý do mà thầy trò HLV Kiatisuk có sự tập trung tối đa trong trận làm khách trên sân Thống Nhất.

t 0445
Tp Hồ Chí Minh có trận thua trước SLNA trên sân Vinh

HAGL khả năng vẫn chưa có sự trở lại của thủ thành Huỳnh Tuấn Linh, bên cạnh đó thủ môn Văn Trường vừa phẫu thuật sẽ phải nghỉ dài hạn. Lúc này HLV Kiatisuk phải trông chờ vào thủ môn dự bị Dương Văn Lợi.

Trên hàng công, trong khi Công Phượng báo tin dữ dính chấn thương thì đến thời điểm này Văn Toàn vẫn "tịt ngòi". Trước đối thủ không được đánh giá cao về phong độ, Văn Toàn phải biết tận dụng mọi cơ hội trong trận đấu để có được bàn thắng đầu tiên tại giải năm nay.

t 1875
Đội bóng phố Núi kỳ vọng vào Văn Toàn

Với chủ nhà TPHCM đang gặp phải không ít vấn đề. Đội bóng của HLV Trần Minh Chiến mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn sau 5 trận đấu. Khó khăn thêm chồng chất với đội chủ sân Thống Nhất khi trụ cột Võ Huy Toàn gặp chấn thương.

CLB TPHCM đang rất muốn thắng để cải thiện thứ hạng, nhưng họ đang gặp quá nhiều bất lợi so với đối thủ. Vì thế, một trận hòa với thầy trò HLV Trần Minh Chiến cũng là thành công.

Ở cặp đấu còn lại, Thanh Hóa sau trận cầu nhiều tranh cãi liên quan tới công tác trọng tài ở vòng trước tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Đội bóng của HLV Petrovic được dự đoán sẽ có chiến thắng khi tiếp Sài Gòn hiện đang đứng cuối BXH.

Lịch thi đấu vòng 7 Night Wolf V-League 2022 (ngày 16/7):

18h sân Thanh Hóa: Thanh Hóa vs Sài Gòn

19h15 sân Thống Nhất: TPHCM vs HAGL