Trận Hà Nội và Nam Định có nguy cơ hoãn vì Covid 19

Hoàng Gia

Night Wolf V-League 2022 diễn ra được 2 vòng đấu, tuy nhiên Hà Nội FC vẫn chưa thể có màn chào sân vì hoãn cả 2 trận đầu tiên của mùa giải.

Ở vòng 1, Hà Nội FC có đủ quân nhưng đội khách Thanh Hóa có tới 18 cầu thủ mắc Covid-19 nên trận đấu không thể tổ chức.

Đến vòng 2, Hà Nội có 11 cầu thủ mắc Covid-19, trong đó toàn bộ 4 thủ môn đều là F0. Không còn cách nào khác, đội bóng Thủ đô buộc phải có công văn gửi lên BTC giải xin hoãn trận derby với Viettel trên sân Hàng Đẫy.

ha noi nam dinh

Trận Nam Định vs Hà Nội có nguy cơ hoãn vì dịch Covid-19

Sau 2 trận hoãn, Hà Nội FC tiếp tục đối mặt với nguy cơ phải "ngồi chơi xơi nước" ở chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định ở vòng 3 Night Wolf V-League 2022, ngày 6/3.

"Tối 3/3, toàn đội được lấy mẫu xét nghiệm PCR và có kết quả vào sáng hôm sau. Hy vọng là một số cầu thủ khỏi Covid-19 để Hà Nội có thể chính thức thi đấu ở mùa giải năm nay", Giám đốc điều hành CLB Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

Âu lo nhất là 4 thủ môn gồm Tấn Trường, Văn Công, Văn Chuẩn và Bá Hiếu không kịp bình phục để sẵn sàng cho trận làm khách tại Thiên Trường.

Trong trường hợp Hà Nội không có đủ quân, đại diện đội bóng tiếp tục có văn bản gửi lên BTC giải xin hoãn trận gặp Nam Định.

Việc liên tục phải hoãn trận đấu ảnh hưởng tới kế hoạch của Hà Nội cũng như giải đấu. Đặc biệt các cầu thủ rất háo hức được thi đấu sau 1 năm không được ra sân.

Hiện BTC giải vẫn chưa thể xếp lịch đá bù cho đội chủ sân Hàng Đẫy bởi lịch thi đấu ở V-League 2022 còn rất ít khoảng trống vì có nhiều đợt tập trung của tuyển Việt Nam và U23, bên cạnh đó là AFC Champions League và AFC Cup.