Viettel hủy diệt Quảng Nam ngay trên sân nhà Tam Kỳ

Hoàng Gia

Quảng Nam có sự khởi đầu chật vật ở mùa giải năm nay. Sau 6 vòng đấu, thầy trò Vũ Hồng Việt chỉ thắng 1, hoà 1, có 4 điểm, tạm đứng áp chót trên BXH. Đội bóng xứ Quảng đang bước vào giai đoạn khủng hoảng thực sự khi để thua 5/6 trận đấu gần nhất trên cả 2 mặt trận. Trong 3 vòng đấu liên tiếp vừa qua, Quảng Nam đều phải ra về trắng tay.

Ở chiều ngược lại, Viettel cũng đang có chung cảnh ngộ với Quảng Nam, dù đội quân HLV Việt Hoàng vẫn đang tạm đứng thứ 7 trên BXH. Viettel vừa trải qua chuỗi 3 trận không thắng, trong đó có 2 thất bại trước TP.HCM (0-3) trên sân khách và Thanh Hoá (1-2) tại sân nhà Hàng Đẫy.

Những kết quả không tốt gần đây khiến tinh thần của các học trò HLV Việt Hoàng bị ảnh hưởng đáng kể. Những Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Khắc Ngọc… đang chịu áp lực lớn khi chưa thể hiện được như kỳ vọng.

dsc 9736 2

Sau những phút đầu chơi chậm chắc, 2 trận đấu giữa Quảng Nam gặp Viettel và Hải Phòng tiếp HAGL bắt đầu có những cơ hội ăn bàn rõ nét về phía cầu môn của nhau. Phút 38, Viettel đã có bàn thắng mở tỷ số sau quả đánh đầu của Caique từ đường lật bóng của Khắc Ngọc. Chỉ ít phút sau từ quả giật gót của Caique, Bruno thoát xuống, vượt qua luôn thủ môn Văn Cường để ghi bàn thắng, nhân đôi lợi thế cho Viettel. Bước vào hiệp 2 mới được ít phút, Hoàng Đức có pha thoát xuống rồi tung cú sút chéo góc, hạ gục thủ môn Văn Cường nâng tỉ số lên 3-0 cho Viettel.

Những phút sau đó, Viettel chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi phòng ngự phản công, nhường thế trận cho đội chủ nhà. Dù rất nỗ lực tấn công và cũng đã có một vài cơ hội nguy hiểm, nhưng những chân sút của Quảng Nam không thể tận dụng để rút ngắn tỷ số. Họ đành chấp nhận thất bại 0-3 trước Viettel ngay trên sân nhà.