Trọng tài Ngô Duy Lân, Nam Định vs Hà Nội

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân "cầm còi" trận Nam Định với Hà Nội

Hoàng Gia

V.League 2021 sẽ khai mạc với trận đấu đầu tiên giữa Nam Định và Hà Nội tại sân Thiên Trường. Đây là trận đấu thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi sự "nóng" của những CĐV Thành Nam và sự góp mặt của nhiều gương mặt ngôi sao như Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng... Đó cũng chính là lý do VPF lựa chọn sân Thiên Trường làm địa điểm khởi đầu cho mùa giải mới.

Trong trận đấu này, trọng tài FIFA Ngô Duy Lân đã được phân công điều hành trận đấu. Người "cầm cân nảy mực" trận đấu này được đánh giá cao và tin tưởng bởi sự công bằng và bắt đúng ở những thời điểm quan trọng.

aa4fc8602c73dc2d8562
Trọng tài Ngô Duy Lân được giới chuyên môn đánh giá cao.

Trước đó, trong trận đấu điều hành trận Siêu Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội và Viettel, trọng tài người Long An được giới chuyên môn khen ngợi trong tình huống xử lý pha bóng chạm tay của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và các cầu thủ Viettel phản ứng dữ dội. Ông Lân không thổi 11m vì theo luật mới, tình huống đó cầu thủ đã chủ động dùng chân chơi bóng nên không thổi phạt.

Bước vào mùa giải V.League 2021, hứa hẹn sẽ còn rất nhiều trận cầu "nóng" khác cần những người có chuyên môn, nghiệp vụ cao và chính xác để không còn những "hạt sạn" trong mỗi trận đấu.