Nguyễn Văn Quyết, Hà NỘI FC, CLB Hà NỘi

Văn Quyết bật mí về mục tiêu của CLB Hà Nội trong năm 2020

Hoàng Gia

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, CLB Hà Nội đã có trận đấu giao hữu với CLB Viettel vào chiều nay (19/2) tại sân Hàng Đẫy. Trận đấu giao hữu giúp các HLV thử nghiệm đội hinhf và giúp các cầu thủ làm quen với nhịp độ thi đấu. Kết quả chung cuộc Hà Nội 1-1 Viettel.

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho biết: “Đây là trận giao hữu trước mùa giải, tính chất thử nghiệm đội hình quan trọng hơn kết quả. Hà Nội FC hiện tại có những cầu thủ mới và cả các cầu thủ trẻ mới đôn lên. Quãng thời gian chuẩn bị khá dài, có cả những chuyến du đấu nên các cầu thủ trẻ và Rimario có sự hoà nhập tốt. Các trận giao hữu rất tốt giúp các cầu thủ trẻ và cầu thủ mới có thời gian hoà nhập”.

87034502 184152449507321 1721284843397971968 n
Văn Quyết chia sẻ về mục tiêu của toàn đội trong mùa giải mới.

Văn Quyết cho biết mục tiêu quan trọng nhất của Hà Nội FC mùa này là bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đồng thời, một mục tiêu khác của đội bóng Thủ đô là chơi tốt ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á.

“Theo quan điểm của lãnh đạo đội bóng, V-League là giải đấu quan trọng” – Văn Quyết chia sẻ: “Việc thi đấu ở cúp Đông Nam Á sẽ tác động đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các tuyển thủ. Đây là giải đấu tốt để các tuyển thủ khẳng định được vai trò và vị thế”.

Về phía bản thân mình, Văn Quyết khẳng định mục tiêu của cá nhân trước mắt là thi đấu tốt để giúp Hà Nội FC giành được những kết quả thuận lợi ở V-League cũng như cúp Đông Nam Á. Còn về việc có lên ĐTQG hay không, tiền đạo này cho biết quyết định nằm ở HLV Park Hang Seo.