Văn Quyết lập cú đúp giúp Hà Nội FC giành chiến thắng trước CAHN

Hoàng Gia

Những phút đầu của trận đấu, Công An Hà Nội là đội chơi hay hơn hẳn. Họ là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Xuân Nam là người dứt điểm ngay sát vòng cấm khiến thủ thành Tấn Trường phải cản phá. 5 phút sau, CAHN có cơ hội còn tốt hơn khi Tô Văn Vũ tận dụng được khoảng trống để thoát xuống. Trong thế đối mặt với Tấn Trường, anh vẫn chơi đồng đội khi chuyền ngang.

3edf2f915ef684a8dde7

Màn trình diễn tự tin của CAHN khiến nhiều người hâm mộ quên đi rằng họ chỉ là một tân binh "chân ướt chân ráo" tại V.League. Tuyến giữa chơi xông xáo cùng sự quyết tâm của hàng phòng ngự giúp CAHN làm chủ khu vực giữa sân trong khoảng thời gian đầu trận.

Những phút tiếp theo, CAHN tiếp tục chơi ép sân. Nhưng với kinh nghiệm và đẳng cấp thì Hà Nội FC đã xoay chuyển cục diện trận đấu. Đoàn quân áo tím thực hiện hàng loạt pha chuyển trạng thái ấn tượng và khiến khung thành của CAHN liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Điều này đã buộc thủ thành Bùi Tiến Dũng bên phía CAHN phải liên tục trổ tài. trong đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có pha bay người cản cú đánh đầu cận thành của Văn Quyết ở phút thứ 35.

c2923711db7601285867

Bước sang hiệp 2, CLB Hà Nội không tấn công dồn dập, họ chơi thong dong hơn nhưng luôn đưa ra được những phương án phản công chất lượng, Đến phút 71, Văn Quyết âm thầm xâm nhập vòng cấm rồi đánh đầu cận thành ghi bàn cho CLB Hà Nội. Đến phút 82, Văn Quyết tiếp tục nâng tỉ số lên 2-0

Trận đấu khép lại với chiến thắng dành cho CLB Hà Nội.