Văn Toàn chơi thăng hoa, HAGL có 3 điểm trước Bình Định

Hoàng Gia

Trở lại sau khi nghỉ vì dịch Covid, 2 đội HAGL và Bình Định đều quyết ta giành 3 điểm trước đối thủ. Với HAGL, bước vào trận đấu HLV Kiatisak đã cho các cầu thủ xông lên tấn công không cho đối thủ kịp trở tay.

Vào phút thứ 13, Văn Toàn đã mở tỷ số cho HAGL từ pha chuyền bóng vượt tuyến chính xác của Công Phượng.

received 2544249069212820
Văn Toàn chơi thăng hoa giúp HAGL chiến thắng trước Bình Định

Bình Định chưa kịp định thần với bàn thua thứ nhất thì Brandao đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL từ một pha chọc khe của Văn Toàn.

Hai bàn thắng có chung kịch bản cho thấy HLV Kiatisak hay thế nào, còn các học trò dường như cũng đã thấm dần những bài học của người thầy mới.

Có 2 bàn thắng ngay đầu hiệp 1, tinh thần lên cao giúp HAGL càng chơi càng bốc, với những đường bật nhả tí tách tốc độ cao cực kỳ chính xác, khiến ý đồ pressing tầm cao của đội Bình Định gặp rất nhiều khó khăn, đành phải hạ thấp đội hình.

Sang hiệp 2, sự thay đổi nhân sự của 2 đội đã giúp cho trận đấu hấp dẫn và kịch tính hơn. Bình Định với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã dồn sức ép về phía khung thành của HAGL.

Và tới phút thứ 65, Da Silva sút nhanh từ ngoài vòng cấm, bóng chạm ngửi Rimario đổi hướng, làm tung lưới HAGL.

Bàn thắng rút ngắn tỷ số đã giúp cho tinh thần của Bình Định dâng cao. Họ tấn công dồn dập về phía khung thành thủ môn Tuấn Linh, nhưng với sự xuất sắc của mình Tuấn Linh đã giúp HAGL giữ sạch lưới cho đến hết trận.

Trong 30 phút còn lại, Bình Định dồn toàn lực tấn công. Họ cũng có một vài cơ hội song thủ môn Tuấn Linh đã chơi xuất sắc, giữ sạch mành lưới cho HAGL.

Với chiến thắng 2-1 trước Bình Định. HAGL có chiến thắng thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV Kiatisak, qua đó vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Còn Bình Định thua trận đấu đầu tiên trong mùa này, tạm thời rơi xuống thứ 8.