Vì dịch Covid-19, LS V.League 2020 tạm hoãn đến hết tháng 3

Hoàng Gia

Thông báo của VPF nêu rõ: "Được sự đồng ý của Hội đồng quản trị VPF, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, với chiều hướng gia tăng các ca lây nhiễm và nguồn lây nhiễm, tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn đối với các cầu thủ và các thành viên tham gia giải đấu, Ban Điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia quyết định: Tạm dừng giải bóng đá vô địch quốc gia (V-League) 2020 đến hết tháng 3/2020.

Ban Điều hành giải sẽ thường xuyên cập nhật tình hình, diễn biến của dịch COVID-19 để xây dựng kế hoạch điều chỉnh lịch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020 phù hợp, kịp thời báo cáo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và thông báo đến các CLB".

Để ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan, 2 vòng đấu đầu tiên của LS V.League 2020 đã diễn ra không có khán giả đến sân theo dõi. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã siết chặt các quy định để đảm bảo an toàn trong thời gian tổ chức các trận đấu. Các cầu thủ, tổ trọng tài và phóng viên đều phải đo thân nhiệt trước khi vào sân.

Kế hoạch thi đấu tiếp theo phụ thuộc vào công tác chống dịch COVID-19.

Trước đó, VPF cũng đã phải ra thông báo hoãn tổ chức 2 lượt trận đầu tiên của giải Hạng nhất quốc gia vì dịch COVID-19.

Sau 2 lượt đấu đầu tiên, CLB TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu với 6 điểm, xếp sau đó là CLB Sài Gòn và CLB Hoàng Anh Gia Lai. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng đang cùng xếp cuối bảng với 2 trận toàn thua.

bxh vleague v2 2020