Cầm hòa Hà Nội, Viettel giữ vững ngôi đầu

Hoàng Gia

Viettel chỉ cần 1 điểm để giữ vững ngôi đầu trong khi đó Hà Nội phải có được 1 chiến thắng để có quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

Bước vào trận đấu, Hà Nội kiểm soát bóng tốt hơn chủ nhà Viettel. Đội chủ nhà chơi quyết liệt và chắc chắn ở sân nhà, chủ động phản công nhanh trước Hà Nội.

derby thu do viettel ha noi vleague 2020 14

Liên tiếp những pha va chạm đầy quyết liệt khiến trọng tài nhiều lần phải cắt còi. Và lối đá đầy sức mạnh ấy dẫn đến hệ quả là tiền vệ Khắc Ngọc phải sớm rời sân ngay trong hiệp một.

Hai đội chơi đôi công khiến hiệp 1 trận đấu càng trở nên hấp dẫn. Bên phía Viettel, Bruno và Caique liên tục gây ra sóng gió với khung thành Tấn Trường.

derby thu do viettel ha noi vleague 2020 6

Với đội khách Hà Nội, bộ ba Rimario - Omar- Văn Quyết cũng không tỏ ra kém cạnh với những pha dứt điểm liên tiếp. Nhưng rất khó hiểu khi hết sự vô duyên của các chân sút đến sự ngoảnh mặt của thần may mắn khiến hiệp 1 kết thúc với không có bàn thằng nào được ghi.

derby thu do viettel ha noi vleague 2020 10

Sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm tung Thành Lương vào sân thay cho Văn Quyết nhưng tình hình vẫn không khả quan. Hai đội tạo ra không ít cơ hội lên khung thành của đối phương. Đáng chú ý với những pha bỏ lỡ của Omar (Hà Nội) và Trọng Hòa (Viettel).

derby thu do viettel ha noi vleague 2020 21

Viettel hoàn thành mục tiêu giành 1 điểm để duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, CLB Hà Nội mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch, thậm chí còn bị CLB Sài Gòn vượt mặt sau vòng 5 của giai đoạn 2, V.League 2020.