Quế Ngọc Hải trở lại, Viettel sẵn sàng đấu Becamex Bình Dương

Hoàng Gia

CLB Viettel sẽ có trận đấu bù Vòng 3 V.League 2021 trước CLB Becamex Bình Dương vào 19h15, ngày 14/3 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Trước trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định: “Chúng tôi đã có hơn 1 tháng để chuẩn bị. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, chúng tôi đều nhìn ra điều đáng lo ngại ở khâu dứt điểm. Chúng tôi cũng đã tìm phương án để thay đổi điều này. Với trận đấu gặp CLB B. Bình Dương, các vị trí chủ chốt của chúng tôi đã có thể trở lại.”.

HLV Trương Việt Hoàng cho biết thêm ngoại trừ trường hợp của Đức Chiến, Khắc Ngọc và Quang Khải nghỉ dài hạn, các trụ cột đều đã sẵn sàng ra sân.

4v3a4639

Đến thời điểm này, CLB Viettel đã gia tăng sức mạnh khi bổ sung ngoại binh người Uzbekistan Jakhongir Abdumuminov. Cùng với đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đã hồi phục thể lực và có thể thi đấu trở lại sau gần 2 tháng tích cực điều trị chấn thương.

Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Hiện tại, Hải đã có thể tự tin với 100% thể lực được phục hồi và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu.

vt200 76
Quế Ngọc Hải sẵn sàng trở lại sau hơn 2 tháng điều trị chấn thương

“Bình Dương đã có 2 trận thắng với 6 điểm nằm trong top 3 là đội bóng đang có phong độ thi đấu rất tốt. HLV Phan Thành Hùng có rất nhiều kinh nghiệm. Tiến Linh đang là một trong những tiền đạo hay nhất hiện nay.” Quế Ngọc Hải đánh giá về Becamex Bình Dương.

Ở V.League 2021, CLB Viettel đã trải qua 2 trận đấu đầu tiên với 1 trận thua và 1 trận hoà. Mục tiêu của Viettel là bảo vệ thành công chức vô địch V.League.

Ngày 14/3, Viettel sẽ có trận đấu bù vòng 3 với Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Họ sẽ phải chơi 8 trận ở V.League 2021 (từ vòng 3 đến vòng 10) và sau vòng 10 sẽ sang Thái Lan thi đấu AFC Champions League (từ ngày 22.4 đến ngày 7.5).