HLV Trương Việt Hoàng Viettel yếu đi khi vắng Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải

Hoàng Gia

Viettel có nhiều việc phải làm sau trận thua Hải Phòng 0-1 trong ngày ra quân LS V-League 2021, ĐKVĐ V-League Viettel chơi không đúng sức, kể cả các trụ cột: "Phong độ tất cả các cầu thủ đều không ổn. Họ nặng nề trong trạng thái đội vô địch, tâm lý cứng. Đội phải họp lại để không gặp những vấn đề này ở các trận sau".

b64o0567
HLV Trương Việt Hoàng không hài lòng về các học trò

Nói về tân binh Pedro, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Pedro chơi khá ổn, nhưng cần thêm thời gian hòa nhập. Do quá trình chuẩn bị vị trí chủ chốt vắng nhiều nên Pedro chưa hòa nhập hẳn".

Trong trận thua Hải Phòng, Viettel vắng cặp trung Bùi Tiến Dũng-Quế Ngọc Hải, vì thế mà hàng thủ đã mắc một số sai sót dẫn đến bàn thua. HLV Trương Việt Hoàng nói: "Cặp trung vệ trận này là bất đắc dĩ vì vắng trụ cột. Tôi đã dặn là tiền đạo Hải Phòng nhanh nhưng tốc độ không có. Đội không phải chủ quan mà do tâm lý.

b64o1086
Đội khách Hải Phòng chơi lấn lướt trong hiệp 1

Đúng là hàng thủ của Viettel yếu đi nhiều khi vắng Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải. Quan trọng nhất 2 cầu thủ này có khả năng chỉ huy. Ở trận Siêu cúp và trận thua Hải Phòng, Viettel không có thủ lĩnh để chỉ huy cả về tinh thần và chiến thuật, lẳng lặng thi đấu không ai nhắc nhở, động viên ai".

Trong khi đó, HLV Hải Phòng Phạm Anh Tuấn khẳng định học trò chơi tốt, tuân thủ đấu pháp. Còn Viettel cầu thủ ngoại không chiến tốt nhưng hơi chậm. Chiến thắng của Hải Phòng là vì tinh thần đoàn kết.