VPF đề nghị kỷ luật HLV Chu Đình Nghiêm văng tục, phản ứng trọng tài

Hoàng Gia

Báo cáo giám sát trận đấu Hà Nội FC vs Sài Gòn ở vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020 cho biết khoảng cuối hiệp 1, HLV Chu Đình Nghiêm liên tục có phản ứng thái quá với trọng tài, như văng tục, chửi bậy, đặc biệt là sau tình huống Rimario ngã ngay trước vạch 16m50 nhưng trọng tài Nguyễn Đình Thái không cắt còi cho Hà Nội FC hưởng đá phạt mà thổi phạt cầu thủ Hà Nội FC tranh chấp với cầu thủ Sài Gòn FC ngay sau đó.

b64o3195
Cầu thủ dự bị và thành viên BHL CLB Hà Nội phản ứng trọng tài khi hiệp 1 trận Hà Nội FC vs Sài Gòn FC khép lại.

Kết thúc hiệp 1, thủ thành dự bị Nguyễn Văn Công và thành viên BHL CLB Hà Nội còn lao vào sân tiếp cận tổ trọng tài phản ứng. Tư liệu trận đấu và báo cáo giám sát cũng ghi nhận HLV Chu Đình Nghiêm tạo sự kích động tới các cầu thủ, CĐV đội bóng trên sân.

Ban điều hành giải đánh giá phản ứng của một số thành viên CLB Hà Nội trong đó có HLV Chu Đình Nghiêm là phản cảm, ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu. Do đó, Ban điều hành kiến nghị VFF có hình thức kỷ luật.

Nhiều khả năng án phạt với HLV Chu Đình Nghiêm sẽ được đưa ra trong ngày mai (6/11). Rất có thể thuyền trưởng của Hà Nội FC sẽ bị đình chỉ làm nhiệm vụ ở trận đấu cuối cùng của mùa giải khi đội bóng thủ đô làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, ngày 8/11 tới.

Đây là trận đấu Hà Nội FC buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch V-League.