Xem trực tiếp Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Nội V.League 2020 ở đâu?

Hoàng Gia

Đội chủ nhà HAGL vừa nếm mùi thất bại 1-4 trước CLB Viettel ở vòng đấu trước. Dù các trận đấu trên sân khách có kết quả không tốt nhưng HAGL lại thi đấu rất hiệu quả trên sân nhà Pleiku. Trong 6 trận đá ở sân nhà, HAGL có được 16 điểm (thắng 5 hòa 1), đội bóng duy nhất thoát thua trên sân Pleiku là Sài Gòn. Trận gần nhất trên sân nhà, HAGL đã vùi dập CLB Tp. Hồ Chí Minh với tỉ số 5 - 2.

Trong 6 lần gần nhất tiếp đón Hà Nội, HAGL thắng 3 thua 1 hòa 2. Mùa giải năm ngoái họ khiến cho Hà Nội phải chia điểm đầy bất lực sau trận hòa không bàn thắng tại Pleiku. Ở lần chạm trán này HAGL không có được đội hình tốt nhất khi mất 3 cầu thủ trụ cột trải đều các tuyến. Tuy nhiên người hâm mộ phố Núi vẫn tin vào cơ hội giành chí ít 1 điểm trước Hà Nội FC.

b64o8949

Bên kia chiến tuyến, CLB Hà Nội không được phép mắc sai lầm khi mà V.League 2020 sẽ khép lại sau 6 vòng đấu nữa. Sau khi Sài Gòn FC để "sẩy chân" trước Becamex Bình Dương ở trận đấu diễn ra chiều qua (14/10), đây sẽ là cơ hội tốt để Hà Nội thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến chuyện đó, họ cần đánh bại HAGL để tiếp tục bám đuổi Viettel và Sài Gòn FC trong cuộc đua vô địch.

Cuộc đối đầu giữa HAGL vs Hà Nội hứa hẹn là một trận đấu rất hấp dẫn và kịch bản khó có thể đoán trước. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5 Tây Nguyên và Bóng đá TV.

Link xem trực tiếp Hoàng Anh Gia Lai - Hà Nội V.League 2020 được cập nhật như sau:

Link 1: VTV6 - Link VTVCab -  VTV6 - Link VTVGo - VTV6 - Link FPT

Link 2: OnSports

Dự đoán: HAGL 1 - 2 Hà Nội