Xuân Trường trở lại, HAGL vẫn bại trận tại Hòa Xuân

Hoàng Gia

Đến làm khách trên sân Hòa Xuân với kỳ vọng sẽ phá dớp không thắng tại đây, thầy trò Lee Tae Hoon chọn lối chơi rình rập với 2 mũi nhọn Văn Toàn và Chevaughn Walsh trên hàng công.

Trong nửa thời gian đầu của hiệp đấu, SHB Đà Nẵng tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm khi lần lượt Phan Văn Long rồi Tanda bỏ lỡ các cơ hội. Trong khi đó pha uy hiếp nguy hiểm nhất mà HAGL tạo được đến từ nỗ lực đi bóng của Văn Thanh nhưng cú sút của anh khá nhẹ.

105043345 570791513608438 4160683758984461853 n

Không phải tiếc nuối quá lâu, phút 29 HAGL hưởng niềm vui với bàn mở tỷ số của Văn Toàn. Cầu thủ này cướp bóng trước vòng 16m50 rồi chích bóng trúng chân Jelic đổi hướng làm bó tay Tuấn Mạnh.

Những phút sau đó SHB Đà Nẵng vẫn là đội chơi hay hơn. 6 phút sau, Văn Long tận dụng thành công tình huống đánh biên xuất sắc của Tài Lộc và Đình Hoàng để gỡ hòa.

Bước sang hiệp hai, sai lầm từ một quả chuyền về của đồng đội khiến Bửu Ngọc phải phạm lỗi với Đức Chinh. Trọng tài chỉ tay vào vòng cấm và chính Đức Chinh dứt điểm đưa chủ nhà lên dẫn trước.

Lối chơi rời rạc khiến HAGL không thể tạo ra dấu ấn đáng kể nào. HLV Lee Tae Hoon buộc phải đưa Xuân Trường vào sân thay cho Tuấn Anh tìm kiếm sự sáng tạo. Kết quả chưa thấy đâu thì HAGL một lần nữa để đối thủ chọc thủng lưới với pha lập công của Tanda.

Những phút còn lại là quá ít ỏi để HAGL có thể làm nên chuyện. Họ đành chấp nhận rời Hòa Xuân với một thất bại