Xuân Trường và giọt nước mắt của hạnh phúc

Hoàng Gia

Phút 34, Xuân Trường bất ngờ tung cú sút xa hiểm hóc, đánh bại thủ môn Tấn Trường. Bóng đi vào góc cao, rất hiểm giúp Hoàng Anh Gia Lai dẫn trước 1-0. Đây là bàn thắng đầu tiên của Xuân Trường ở mùa bóng năm nay và là pha lập công thứ 19 của Hoàng Anh Gia Lai từ đầu giải.

7b218107d5f827a67ee9
Xuân Trường chia sẻ niềm vui với đồng đội sau trận đấu.

Đây là bàn thắng hiếm hoi của Hoàng Anh Gia Lai trong mùa giải này đến từ khoảnh khắc dứt điểm từ xa như vậy. Đó là phong cách rất Kiatisak. Và đấy cũng là điều khác biệt mà Hoàng Anh Gia Lai tạo ra trong một trận đấu với đối thủ lớn như Hà Nội. Bàn thắng của Xuân Trường khiến Hà Nội rơi vào thế bị động, các tuyến bị chia cắt bởi chính lối chơi tấn công khó lường của Hoàng Anh Gia Lai.

Đây là trận đấu mà huấn luyện viên Kiatisak tiếp tục để lại dấu ấn chiến thuật với Hoàng Anh Gia Lai. Việc giành 3 điểm trước đối thủ mạnh như Hà Nội giúp cho Hoàng Anh Gia Lai thêm tự tin và trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch V.League 2021.

4da5e99abd654f3b1674
Xuân Trường đã nở nụ cười sau trận đấu.

Trả lời sau khi ghi bàn Xuân Trường vui vẻ nói: "Hy vọng, đến hết mùa giải tôi và đội bóng sẽ cùng đi đến một nơi mà ở đố ai cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc".